Chap 43

167 43 1
                                    

Nhìn bốn người bọn họ ai cũng bồn chồn không yên, lặng lẽ quan sát thái độ của vị boss đang trầm mặt kia.

" Sowon tụi em xin lỗi....tụi em biết lỗi rồi.... tại ở nhà nhàn chán nên tụi em mới bày trò chơi ra....". Yuju nhìn Sowon nói.

" Unnie.... unnie... unnie...". Sinb, Umji, Eunha lên tiếng gọi.

" Chị không trách.... nhưng mấy đứa không đợi bọn chị về chúng ta uống cùng nhau....". Sowon có chút hờn giận nói.

" Đúng rồi mấy đứa làm chị với Sowon buồn ghê.... ". Yerin mỉm cười nói.

" Hả.... vậy chị sẽ không phạt tụi em?"
Yuju vui mừng nhìn hai người chị của mình to giọng hỏi.

" Sao lại không chứ, hình phạt của mấy đứa là dọn vệ sinh kí túc xá này trong thời hạn hai tháng....". Sowon nở nụ cười nhìn họ.

" Sao.... ". Cả bọn đồng thanh đáp.

" Mấy đứa có ý kiến gì à ?". Sowon nhướn mày hỏi.

" Dạ hong/ không ạ/ sao bọn em dám ý kiến chứ.....". Cả đáp thay phiên chen vô nói.

" Được rồi cứ như vậy mà làm nhé! Chị với Yerin ra ngoài một chút...". Sowon nói xong đứng dậy nắm tay Yerin rời khỏi nhà.

" Haizzzzz.... ". Cả đám thở dài.

" Tháng này để chị cùng Eunha dọn nhà trước nha...". Yuju tính kĩ nói, vì sao Yuju giành làm trước bởi vì tháng này chỉ có 30 ngày tháng sau có tận 31 ngày nên dù ít được ngày nào được ngày đó.

" Nae... ". Hai maknae gật đầu lên tiếng.

Hiện tại ở Jung Group.....

Một người đàn ông đang trầm ngâm dường như suy nghĩ về một điều gì đó . Trên màn hình may tính hiện lên hình ảnh thân thiết của cô và nàng khi ở cạnh nhau. Trên các trang mạng cũng có nhìu hình ảnh cả hai được các fan ship thành couple UmB, các bình luận lần lược hiện trên màn hình ấy.

" Jessica... là ta đây... ". Ông ta lên tiếng trầm giọng nói.

" Appa.... người gọi con có việc gì?". Jessica trả lời.

" Ta cần con trả lời cho ta một việc, con bé Sinb có quan hệ gì với cô gái tên Kim Umji kia....". Ông ta hỏi

" Tại sao appa lại muốn biết?". Jessica nghi ngờ hỏi. Nếu appa cô đã biết được tình cảm của cả hai người kia nhất định sẽ không tha cho nàng.

" Ta cần con trả lời...". Giọng có phần lạnh đi, ông ta không kiên nhẫn nói.

" Người không thấy như vậy là vô lí sao... appa... Eunbi muốn làm gì là chuyện của em ấy, con không biết người đang muốn làm gì. Nhưng người hãy nhớ rõ những gì người đã gây ra cho Eunbi...". Jessica tức giận nói.

" Ta đã hiểu, nhưng ta vẫn sẽ quyết định theo suy nghĩ của mình...". Ông ta nói rồi ngắt máy. Nhìn tập hồ sơ vừa được đưa đến ông ta đột nhiên nở một nụ cười đáng sợ.

" Ta là appa của Sinb, có một việc ta cần làm rõ với cô chúng ta gặp nhau đi....". Ông ta ấn dãy số trong hồ sơ kia  cao giọng lên tiếng nói.

Tại kí túc xá.....

" Ai vừa gọi cho em vậy?". Sinb nhìn nàng nhận cuộc gọi xong liền chuẩn bị đi ra ngoài nên lên tiếng hỏi.

SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ