Chap 75 H

217 39 43
                                    

* Warning: Chap này không dành cho trẻ em người già phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú và thanh niên FA.

Sau khi cùng cô lên kế hoạch Taeyeon quyết định sẽ đến nhà Tiffany qua đêm tại đó. Còn bản thân cô hiện tại đang ngồi trên sopha nhấm nháp ly rượu vừa suy nghĩ về một điều gì đó.

Rất nhanh tiếng chuông điện thoại của cô vang lên nhìn trên màn hình hiện lên tên người con gái mà cô yêu thương nụ cười càng thêm rạng rỡ. Cô không bất máy mà chờ đến khi người kia chính mình xuất hiện trước mắt cô.

Cốc.... cốc.....

Tiếng rõ cửa vừa phát ra sau cánh cửa đã xuất hiện người mà cô mong muốn gặp nhất. Nhìn nàng mặt không đổi sắc trên tay vẫn còn cầm xấp ảnh của mình cùng Taeyeon thân mật liền khẽ nhếch môi mỉm cười. Nàng nhìn thấy nụ cười quyến rũ kia liền chau mày khó hiểu.

" Em đến đây có chuyện gì muốn nói với tôi sao ?". Nhẹ nhàng đặt ly rượu xuống hướng mắt nhìn thẳng nàng lên tiếng hỏi.

" Đây là ảnh ghép, em tin chị ". Nàng nhìn cô lạnh nhạt nói lên một câu sau đó hướng ghế ngồi đối diện nàng.

" Ảnh có thể ghép nhưng tin tức trên mạng đều là sự thật. Tôi đã cho em rất nhiều cơ hội nhưng em không nắm bắt nó..". Nhìn xấp ảnh kia sau đó đưa tay lướt chiếc điện thoại hiện lên một dòng chữ mà nàng không mong muốn sau đó hướng trước mắt nàng. Nàng cầm điện thoại của cô có chút tức giận vì không nhận được lời giải thích của người kia. Khi nhìn thấy tin tức kết hôn của cô trên mạng nàng đã rất ngạc nhiên sau đó liền gạc hết tất cả công việc ở công ty thật nhanh chạy đến đây vì tin tức này. Ánh mắt nàng lúc này đỏ ngầu nhìn kĩ thì còn có vài tia máu nhìn thẳng cô lời câu nói này của cô không phải lời giải thích mà nàng mong muốn. Nàng lập tức đứng dậy đi lại áp sát người cô dựa lên vai hai tay ôm lấy cô thì thầm nói.

" Đây không phải lời giải thích em muốn, vì vậy chị phải bị phạt ". Nàng nói rồi bế cô lên đi thẳng vào phòng đóng mạnh cửa sẵn tay chốt khóa lại.

Bên trong phòng lúc này nàng nhẹ nhàng đặt cô nằm xuống giường bản thân thì ngồi trên người cô nhìn người kia ánh mắt câu dẫn cùng nụ cười quyến rũ nàng thật muốn hung hăng mà trừng phạt cô để người kia còn dám dùng ánh mắt kia mà đi câu nhân.

" Em đây là đang lợi dụng chân tôi không cử động được mà ức hiếp tôi sao". Ánh mắt mơ màng vẫn là nụ cười kia cô vòng tay ra sau câu lấy cổ nàng kéo khuôn mặt kia gần với mình.

" Chị đã là của em sao em có thể nỡ ức hiếp chị, em chỉ đang giúp chăm sóc cơ thể này...". Thì thầm và tai cô nàng nói sau đó nhẹ nhàng hôn vào môi cô ban đầu nhẹ nhàng chạm môi dần dần cả hai bắt đầu vào nụ hôn sâu, nàng đẩy nhẹ chiếc lưỡi của mình vào khoang miệng người kia hút hết mật ngọt của cô mà cô chỉ khẽ phát ra vào tiếng rên. Đến khi hết khí nàng luyến tiếc rời đi môi của cô dần trượt xuống chiếc cổ trắng ngần cùng xương quai xanh tinh xảo vô cùng hấp dẫn nàng vùi mặt vào chiếc cổ kia ngửi lấy hương thơm quen thuộc của riêng cô bàn tay ranh ma không tự chủ luồng ra phía sau chui thẳng vào trong áo nhẹ xoa lấy tấm lưng cô. Nhìn hành động thuần thục cởi lấy chiếc áo cùng bra của mình ném xuống đất không thương tiếc cô khẽ mỉm cười. Từ lúc nào tiểu thụ của cô từ một con thỏ nhút nhát lại hóa thành lang khi ở trên giường thế này.

SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ