Chap 36

179 47 1
                                    

Dưới bầu trời đêm cô cùng nàng dạo bước trên làn cát mịn, từng cơn sóng nhẹ nhàng vỗ dạt vào bờ. 

'' Cô có chắc là mình ổn không? ". Nàng lên tiếng phá vỡ sự im lặng này.

" Có em bên cạnh tôi sẽ ổn ". Cô thầm nghĩ chứ không nói ra.

'' Tôi không sao....  cuộc đời này tôi đã đánh đổi nhiều thứ để có được như hiện tại và không ai được phép xen ngang vào cuộc sống của tôi...". Cô nói nhìn ánh mắt xa xăm của nàng đang hướng về đại dương bao la trước mắt kia cô thực sự làm cho cô nhớ đến một người.

Reng.... reng.... reng......

'' Alo Sowon unnie em nghe đây....Vâng tụi em sẽ đến ngay...". Nàng gật đầu nói rồi cúp máy.

" Sao vậy? ''. Cô nhìn nàng lên tiếng hỏi.

" Chúng ta đến cửa hàng JSENT, các unnie ấy đang ở chỗ đó....". Nàng nói vừa nãy nghe giọng của chị trưởng nhóm có chút gấp, còn có âm thanh ồn ào lấn áp giọng nói của chị ấy.

" Đi thôi...". Cô gật đầu nói rồi cả hai cùng nhau bắt taxi đi đến cửa hàng.


Tại cửa hàng JSENT......

Khi tới nơi trước mắt cả hai là một cảnh tượng không thể thở nổi. Gfriend đang đứng ở trước mắt  có rất nhiều người vây quanh, muốn đến được chỗ của các thành viên cũng rất khó. Mọi người vậy kín khắp nơi vì họ được gặp thần tượng của mình. Còn nhóm người Sowon đang trò chuyện cùng fan,là một idol chuyện bị fan vây quanh cũng đã quen thuộc.

'' Là Sinb với Umji kìa....". Yuju nhìn thấy hai người trong đám đông lên tiếng nói với Eunha bên cạnh.

" Hoàn hảo chúng ta có thể biến nơi này thành một buổi concert riêng của Gfriend....". Eunha mỉm cười nói.

" Buddy à.... phía sau các bạn có hai thành viên của Gfriend chúng tớ. Vì thế chúng ta hãy để Gfriend trở nên hoàn hảo hơn nhé...", Yerin cầm chiếc míc trong tay mỉm cười nói rồi chỉ tay về phía hai người cô và nàng.

" AHH..... là Sinb kìa.... SINB.... SINB.....SINB.... SARANGHE....". Mọi người sau khi quay lại theo lời Yerin nhìn thấy Sinb liền hét lên tự động lui về hai bên tạo thành con đường dài dẫn đến nơi các thành viên. Nàng vẫn còn bất ngờ vì lần đầu tiên trong cuộc đời được tận mắt chứng kiến hình ảnh idol cùng fan hòa hợp như lúc này. Đã biết họ rất nổi tiếng nhưng nàng vẫn không thể tin được diễn biến trước mắt mình.

" Đi thôi...". Cô nhìn sang nắm lấy tay nàng kéo đi đến chỗ những người kia.ư

" Cô gái bên cạnh Sinb của chúng ta là ai thế? Nhìn xinh thật ha mọi người....". Một người trong đám động nói mọi người lúc này đều đém tất cả sự chú ý đến nàng người đang đứng bên cạnh cô.

" SINB AH.... CÔ GÁI BÊN CẠNH CẬU LÀ AI THẾ?....". Một cô gái cầm banner của cô lên tiếng hỏi.

" Umji cô ấy là của mình...". Cô mỉm cười đáp lại fan gơ của mình.

" Á Á Á..... bách hợp kìa bà con ơi.....". Cô fan gơ kia vui sướng hét. Còn nàng nghe xong câu nói của cô tự nhiên mặt có chút nóng lên không được tự nhiên mỉm cười.

" Đây là Kim Umji quản lí của Sinb.... Umji sẽ tham gia vào bộ phim Girlfrend or Girlfend cùng bọn tớ....". Sowon mỉm cười giới thiệu.

" Chúng tớ sẽ đợi..... cô gái của Sinb cũng là của chúng tớ.... ". Các Buddy vui vẻ nói.

" Sau đây Gfriend chúng tớ sẽ biểu diễn bài hát của mình đến với các cậu.... các cậu có muốn xem buổi diễn này không nào? ". Yuju nói.

" YESSSS..... YEOJACHINGU .... I LOVE U...". Mọi người hứng khởi hét lên.

'' Umji sẽ biểu diễn cùng chúng ta nhé....". Eunha nắm lấy cánh tay nàng làm nũng nói.

" Em...em... ". Nàng ngạc nhiên với lời đề nghị của Eunha liền ấp úng định từ chối nhưng lời nói chưa kịp nói ra đã bị cô làm nuốt ngược trở lại.

" Tất nhiên cô ấy sẽ biểu diễn cùng chúng ta....". Cô nói, cô tin nàng có thể làm tốt vì người huấn luyện nàng là ai chứ người đó là cô nên kĩ năng của nàng cũng tốt hơn bất kì ai.


  Khi đã vào đội hình nhạc bắt đầu phát lên cả nhóm bắt đầu buổi biể diễn của mình. Ca khúc của buổi biểu diễn là SUNRISE ( Bình minh ).......

  

[ # Đêm qua tớ đã mơ thấy một giấc mơ.....vào khoảng thời gian đẹp đẽ của chúng ta bên nhau ấy....Chúng ta đa không đánh mất nhau....#]. Giọng  nói của Eunha nhẹ nhàng vang lên

  - Đã từng là bâu trời xanh cao vời vợi, đã từng là trái tim ấm áp nồng nhiệt. Nhưng bây giờ chẳng còn như thế nữa... [SINB]

   -Không đâu.... không đâu... [UMJI]

  - Tớ đã dần cảm nhận được rồi...những xúc cảm trở nên phức tạp vì cậu và tớ nghĩ là mình đã đúng....[EUNHA]

-Mọi nguồn ánh sáng trên thế gian này bỗng chốc bùng lên....[SOWON]

- Tớ thật sự muốn biết điều gì sẽ xảy đến....[YERIN]

- Ánh mắt trời kia ơi..... nguồn sáng của cuộc đời tớ ... tớ nhìn thấy và cảm nhận được cậu đang nơi này ngay cạnh tớ. Mặc cho tương lai mông lung vô định kia .... tớ vẫn từng bước tieend về phía cậu.[YUJU]

- Tớ càng cố gắng nắm lấy.... thì dường như lại càng cách xa.[EUNHA]

- Với trái tim ngập tràn sự sợ hãi, tớ vẫn nơi đây đợi cậu.[SINB]

- Trái tim trái bỏng này không thể chịu đừng thêm được nữa.... tớ sẽ gửi cậu trái tim này. Nếu vậy liệu cậu sẽ xuất hiện chứ.[SOWON]

- Tớ sẽ không cố chấp gọi cậu thêm lần nào nữa...sẽ không bao giờ như thế nữa.... một phút cũng không rung động thêm nữa...[UMJI]

- Được rồi tớ sẽ dừng lại ở đây....tớ sẽ bước ra khỏi giấc mộng này và cậu cũng đừng giả vờ như vậy nữa...[YERIN]

-Dù có đắm chìm trong suy nghĩ của chính mình...thì cũng sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra đâu....[SOWON]

- Tớ sẽ mãi giữ hình bõng của cậu sâu trong kí ức của tớ...[SINB]

- Nên cậu có thể lắng nghe câu chuyện này của tớ được không...[EUNHA]

- Lúc cậu cần tớ.... tớ sẽ đến bên cạnh cậu.... thực sự thì lúc nào cậu mới cứu tớ thoát khỏi bóng tối tối tăm này....[YUJU]

- vừa lạnh lẽo, vưa rực rỡ....[SOWON]

- Mặt trời của tớ.... cậu sẽ soi sáng tớ chứ... cậu cứ tiếp tục né tránh.... tớ sẽ không bao giwof quay về nữa....liệu cậu có thể giữ tớ lại....[YUJU]

- Tớ vẫn sẽ mãi đợi chờ .... từ thở ban đầu đến tận cùng tháng năm này... [YERIN]

- Chờ đến khi nào cậu chấp nhận yêu tớ.....[SINB].... 






    

SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ