Chap 76 H +H

199 39 52
                                    

Sau cơn hoan ái trong nhà tắm nàng lấy khăn tắm choàng vào cho cả hai sau đó bế cô tiến đến giường ngủ. Lúc này cô đã thiếp đi vì mệt. Nàng nằm trên giường rút vào ngực cô sau đó cũng thoải mái đi vào giấc ngủ.

Vào nửa đêm lúc này từ trán cô mồ hôi ước đẫm đôi mắt nhắm chặt mày khẽ nhíu. Lúc này cô bắt đầu thở gấp tay không tự chủ ôm chặt lấy ngực trái nơi này của cô hiện tại như muốn nổi tung.

Trong giấc mơ cô lại nhìn thấy nữ nhân kia người mang lại nỗi sợ hãi 18 năm trước hiện tại lại xuất hiện trong giấc mộng của cô. Vẫn là đôi mắt màu đỏ máu và nhìn cô mỉm cười nụ cười kia cô cảm thấy sợ hãi.

Cảm giác được  nữ nhân này rất quen thuộc với mình nhưng cô không thể nào nhớ được người này cũng như chưa bao giờ thấy được sự tồn tại của cô ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cảm giác được nữ nhân này rất quen thuộc với mình nhưng cô không thể nào nhớ được người này cũng như chưa bao giờ thấy được sự tồn tại của cô ấy.

" Cô là ai vì sao lại chỉ luôn xuất hiện trong giấc mơ của tôi ". Đối mặt với nữ nhân mắt đỏ cô lạnh giọng hỏi cố ngăn thân thể đang không ngừng rung rẩy của mình.

" Ngươi quả nhiên đã quên, nếu người đã nhận ra sự hiện diện của ta trong cơ thể của người ta cũng không giấu giếm". Nữ nhân kia ngừng một chút sau đó lại tiếp tục nói.

" Ta chính là tiền thế kiếp trước của ngươi ". Nữ nhân kia nói sau đó tiến lại gần cô đưa tay mình nhẹ nhàng đặt lên trán cô. Ngay trán cô dần xuất hiện một cánh hoa tư dẫn màu trắng nó dẫn linh hồn cô xuyên đến một nơi xa lạ, nữ nhân kia cũng theo sau cô.

Trước mắt cô là cảnh hai nữ hài đang vui đùa cùng nhau bên bờ sen từ xa có một nam hài mãi mê ngắm nữ hài bạch y.

" Vì sao lại đưa ta đến nơi này?". Cô nhìn nữ nhân bên cạnh đang mỉm cười nhìn nữ hài lam y lên tiếng hỏi.

" Ta đã chờ đợi đến ngày này để tự tìm ra câu trả lời của mình ". Nữ nhân mắt đỏ nhìn cô sau đó liền nắm tay cô đi đến khung cảnh tiếp theo.

Trước mắt cô hiện lên cảnh hai nữ tử hôn nhau sau đắm dưới tán cây nữ tử lam y thẹn thùng nhìn người trước mắt mình. Nữ tử bạch y khẽ cười ôn nhu vén lên mái tóc giúp nàng.

" Ta yêu nàng Nghệ Nguyên ". Lời thổ lộ ngọt ngào dành cho lam y nữ tử người kia liền đỏ mặt đánh nhẹ vào người kia.

" Ý Hàn chúng ta đều là nữ tử ". Lam y nữ tử nhỏ giọng nói. Triều đại phong kiến này nữ cùng nữ là trái luân thường.

" Nữ tử thì sao, chỉ cần ta và nàng cùng một chỗ cho dù trái ý trời ta vẫn không sợ ". Bạch y nữ tự ánh mắt kiên định nắm lấy tay lam y nữ tử khẽ nói. Cả hai cùng nhau hưởng thức ánh trăng tuyệt mĩ này.

SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ