Chap 81 End

185 38 53
                                    

   Sau màn cầu hôn lãng mạn của cô sáng hôm sau tin tức này cùng với vụ việc Sinb công khai giới tính được xuất hiện khắp mặt báo. Sự việc này gây xôn xao khắp mọi nơi đa số mọi người vẫn chưa chấp nhận tình yêu đồng giới. Hôm nay cả hai liền trở về pháp đăng kí kết hôn và định ngày tổ chức hôn lễ. Gfriend tiễn bọn họ ra sân bay liền quay trở về mở một cuộc họp báo để nói rõ về vụ việc kia.

" Xin lỗi vì đã liên lụy đến nhóm ". Sinb hiểu mọi người sẽ thông cảm cho sự ích kỉ của mình và cô ấy nợ họ một lời xin lỗi. Hôm nay dù có bị buộc phải rời nhóm thì Gfriend mãi mãi đối với cô luôn quan trọng.

" Em không cần phải thấy có lỗi, chúng ta là một gia đình vì vậy phải cùng nhau vượt qua tất cả". Sowon nắm lấy đôi tay lạnh băng của cô mỉm cười nói. Các thành viên khác cũng lần lượt ôm lấy Sinb.

   Đứng trước các phòng viên cả nhóm không hề nao núng cùng hoảng loạn bởi sự hỗn loạn bên dưới, họ vẫn giữ vững sự quyết tân cùng kiên định của mình.

" Sinb cô có nghĩ khi công khai mình là lesbian sự nghiệp của cô sẽ bị ảnh hưởng không?". Một phóng viên lên tiếng nói, các thành viên cùng mọi người đều chú ý nhìn người đang trầm mặc kia.

" Đã nghĩ đến và tôi muốn sống thật với chính mình... từ nhỏ tôi đã mơ ước có thể được như những người chị của mình, tôi đã chờ đợi rất lâu và cơ hội cũng đã đến với tôi, trở thành thành viên của Gfriend và gặp được họ những người chị em có cùng khát vọng và mơ ước giống tôi.... đối vơi tôi sự nghiệp có thể không có nhưng Gfriend nhất định phải có... hôm nay vì việc của tôi đã làm ảnh hưởng đến nhóm nhưng không vì đó mà tôi hối hận khi yêu người đồng giới". Sinb kiên định nói với các phóng viên đang liên tục đưa máy ảnh cùng camera về phía mình. Các thành viên và mọi người cũng bị lời nói của cô mà cảm động.

" Vậy công ty có vì việc này mà buộc Sinb rời khỏi nhóm ?". Một nữ phóng viên hỏi. Tiếp đến Sowon bước lên cầm lấy mic bắt đầu trả lời câu hỏi vừa rồi.

" Là trưởng nhóm Gfriend tôi đại diện công ty trả lời câu hỏi này. Thứ nhất không chỉ có mỗi mình Sinb là lesbian mà tất cả chúng tôi đều giống em ấy. Thứ 2 là em ấy sẽ không rời khỏi nhóm.
Điều cuối cùng nếu lãnh đạo cấp trên kiên quyết muốn em ấy rời đi các thành viên đều sẽ theo cùng ". Từng lời Sowon nói chắc như đinh đóng cột, cô khẳng định không chỉ mỗi Sinb là người đồng tính mà bản thân cô cùng các thành viên khác bọn họ giống nhau không muốn che dấu mãi điều này.

   Sau khi buổi họp báo kết thúc tất cả các thành viên đều được triệu tập đến văn phòng chủ tịch. Đứng xếp thành hàng đứng trước mặt bố So tất cả đều im lặng để hứng chịu cơn thịnh nộ của ông ấy. Có lẽ bọn họ đã khiến ông ấy thất vọng về mỗi người, nhưng họ hi vọng ông có thể thấu hiểu con người họ.

" Sowon con có điều gì nói với ta?". Ông âm trầm nhìn lần lượt tất cả mới bắt đầu lên tiếng hỏi.

" Tất cả mọi việc chủ tịch thấy đều là sự thật, mọi quyết định xin nghe theo ý của ngài". Sowon trầm mặc một hồi sau đó nói.

" Ta biết mấy đứa nhỏ các con đang nghĩ gì....ta không phải như những lão già cổ hủ. Gfriend vẫn sẽ tiếp tục hoạt động ta không cho phép thiếu đi bất kì mảnh ghép nào". Bố So mỉm cười nói còn các thành viên đang sửng sốt cùng bất ngờ vì những lời ông ấy nói ra.

SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ