" Umji.... là em sao ?.....sao em lại ở đây ". Hắn ta ngạc nhiên lên tiếng nói. Mắt vẫn dán lên người nàng.
" Tôi ở đâu, làm gì tại sao phải nói với anh....". Nàng lạnh giọng nói. Trùng hợp gặp hắn ở đây coi như nàng xui xẻo.
" Mọi người làm quen với nhau đi nhé..... chúng ta sẽ bắt đầu cảnh quay đầu tiên....". Đạo diễn mỉm cười nói.
" Xin chào tôi là Kim Namwon mong mọi ngươi giúp đỡ....". Hắn ta mỉm cười với các thành viên đặc biệt ành măt dừng lại chỗ nàng.
" Chào cậu....". Sowon nói, những người còn lại chỉ gật đầu với hắn. Nàng từ đầu đến cuối đều chỉ lướt ngang không hề quan tâm đến hắn ta.
Mọi người bắt đầu đi trang điểm và chuẩn bị cho nhân vật của mình....
Vị đạo diễn từ nãy giờ bước vào đi đến chỗ bọn họ.
" Chúng ta bắt đầu nào....cảnh thứ nhất từ khúc nữ phụ phát hiện ra tình cảm của mình dành cho nam chính Giang Thái....". Ông ta nói.
Hiện tại trước ống kính nàng bắt đầu thể hiện vai diễn của mình.
- Cảnh quay thứ nhất.....
Lúc này Nguyên Nhi đang trên đường đi học, cô ấy nhìn thấy hai người bạn thân của mình đang trò truyện vui vẻ cùng nhau trên đường. Cô ấy liền vui vẻ chạy đến.
" Hey.....buổi sáng vui vẻ......". Nàng chạy đến nắm lấy cánh tay nữ chính mỉm cười nói rồi nhìn sang nam chính.
" Nhi..... cậu làm mình giật mình chết luôn đấy.....". Hắn giả vờ ôm ngực nói.
" Thật là.... cậu đấy Nhi lúc nào cũng xuất hiện bất ngờ như thế...". Cô nhẹ nhàng nhìn nàng mỉn cười nói.
" Haha.... tớ biết rồi.... hai cậu chơi cùng tớ lâu vậy mà vẫn chưa tập quen với nó sao.
" Thôi được rồi chúng ta đi đến trường nào hai người..... ". Giang Thái cười rồi nắm lấy cánh tay hai người con gái bên cạnh hắn kéo đi.
Tại trường Wone......
Trước khi Nghiên Ân bước vào lớp Giang Thái đã kịp nắm lấy tay cô ấy kéo lại.
" Sao vậy Thái ? ". Cô quay lại nhìn hắn hỏi.
" Tớ.... chiều nay sau sân trường gặp nhau.... tớ có chuyện muốn nói với cậu....". Hắn nói rồi bước vào cùng cô.
" Lúc nãy hai người nói gì vậy...". Nguyên Nhi bên cạnh lên tiếng hỏi Nghiên Ân.
" À không có gì đâu.... ". Nghiên Ân mỉm cười nói với nàng.
" Uk.... nè Ân tớ hình như biết yêu rồi....tớ định sẽ tỏ tình với cậu ấy...". Nàng vừa mơ mộng chống tay lên cằm tủm tỉm cười nói.
Cạch.....
Còn Nghiên Ân khi nghe được câu nói vừa rồi liền trượt tay làm rơi chiếc bút trên tay và cô ấy biết người nàng thích là ai.
Sau giờ học như lời hẹn Nghiên Ân liền ra sau sân trường vì người bạn kia có điều cần nói.
" Ân.... cậu đến rồi....". Giang thái quay lại mỉm cười tay vẫn nắm chặt bó hoa sau lưng mình.
" Uk.... cậu có gì cần nói, Nhi còn đang đợi chúng ta ở cổng....". Nghiên Ân không nóng không lạnh nói.
" Tớ .... Ân.... thật ra tớ rất thích cậu.... à không phải nói rằng tớ vô cùng yêu cậu.... đồng ý làm bạn gái tớ nhé...". Hắn đỏ mặt giọng nói có phần hồi hộp nói đưa bó hoa đến trước mặt cô.
"Uk... cũng được....". Nàng suy nghĩ một hồi liền gật đầu nói.
Từ đằng sau hai người họ nàng đau lòng chứng kiến hai người bạn của mình bắt đầu yêu nhau. Một người bạn thân nhất, một người nàng thích nhất.
" Tớ phải làm sao đây....". Nước mắt lặng lẽ tuôn rơi trên gương mặt xinh đẹp, nàng lặng lẽ rời đi.
" Cắt...... tốt lắm, mọi người vất vả rồi....chúng ta chuẩn bị cảnh tiếp theo...". Đạo diễn nói. Dàn diễn viên phụ chuẩn bị lên sàn.
Sau khi phần diễn kết thúc nàng cùng cô ra ngoài dạo mát trong lúc đợi các thành viên khác.
" Hắn ta là.....". Cô định lên tiếng hỏi thì nàng đã trả lời.
" Người yêu cũ....". Nàng nói.
" Là hắn ta.... người trước kia cô muốn trả thù sao? ". Cô khó chịu nói, thật không ngờ tình địch của cô lại xuất hiện lúc này.
" Uk.... nhưng giờ thì không....". Nàng lạnh giọng nói mắt hướng nhìn hắn đang từ xa đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Humor- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...