Thời hạn hai tuần đã sắp hết ngày mai nàng sẽ phải rời khỏi cô, biến mất khỏi đất nước này. Đi đến một nơi không ai tìm ra được.
Hiện tại lúc này cả hai đang ngồi xem phim cùng nhau.
" Bộ phim kết thúc... em thấy kết cục của họ thế nào?". Sinb nhìn sang nàng hỏi. Bộ phim của bọn họ vừa được công chiếu cả hai cùng nhau xem.
"Tình yêu của đối phương đã được đáp lại, nhưng bọn họ vẫn không thể ở cùng nhau....". Nàng nói.
" Chúng ta cũng giống họ vậy.....". Nàng thầm nghĩ. Chỉ còn 22 tiếng đồng hồ nữa nàng sẽ rời đi.
" Tuy nhân vật này do chúng ta nhận vai nhưng chị nghĩ rằng chúng ta sẽ không giống như họ.... chị và em hai người chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau như lúc này....". Cô mỉm cười hạnh phúc nhìn nàng. Cuộc đời này của cô được gặp người con gái này là điều hạnh nhất trên thế giới này.
"........". Nàng im lặng không nói gì một nụ cười chưa sự u buồn hiện lên.
" Một lát nữa chị có một ngạc nhiên dành cho em....". Cô nhìn nàng nói. Một bí mật sẽ được bật mí.
" Hửm....". Nàng thắc mắt trước câu nói đó của cô.
" Chìu nay em sẽ biết.... còn bây giờ nó vẫn là bí mật nhé...". Cô mỉm cười nói.
Vào buổi chiều......
Lúc này những người khác đã đi đến công ty còn cô thì vừa ra ngoài, chỉ còn một mình nàng ở nhà.
" Taeng unnie.... ngày mai em sẽ đến gặp chị....vâng, khuya nay em sẽ xuất phát....". Nàng nói chuyện điện thoại với chị gái của mình.
" Chị đợi em Yewonie....". Taeyeon mỉm cười nói.
" Nae....bye unnie...". Nàng nói cong liền cúp máy, mệt mỏi dựa lưng vào ghế nhìn bầu trời dần trở nên đen tối lúc này.
Reng.......reng.....
" Em nghe....". Nàng ấn nút trả lời. Người gọi đến là cô.
" Umji à.... em đến sông hàn ngay đi.... chị có chuyện...". Cô ngập ngừng nói với nàng rồi ngắt máy ngay.
" Sao.... Sinb.. Sinb... chị sao vậy...". Nàng nghe vậy liền lo lắng hỏi cô nhưng cô đã cúp máy. Nàng gọi lại rất nhiều nhưng cô không bắt máy, không chần chờ nhiều ngay lập tức chạy đến sông hàn.
Tại sông Hàn......
" SINB..... chị ở đâu? Trả lời em.....". Nàng chạy xung quanh tìm cô vừa hét lớn gọi tên cô.
Ting.....
Là thông báo tin nhắn từ điện thoại nàng hiện lên.
《 Chị đã thấy em.... nếu em quay lại đằng sau, em sẽ thấy được chị....♡ from: Người con gái kì cục nhất thế giới mang tên Hwang Sinb》.
Nhận được tin nhắn của cô nàng lập tức quay người ra sau. Cô đang đứng ngay trước mắt nàng lúc này, người con gái này vừa rồi làm nàng lo lắng rất nhiều.
" Chị...... có biết là em đã lo lắng khong hả.... sao lại khong nghe điện thoại của em.... chị ngắt ngang như vậy em cứ nghĩ chị xảy ra chuyện.... đồ đáng ghét này... là chị đã làm em lo lắng lắm biết không....hức...". Bao nhiêu kiềm nén của nàng từ lâu ngay lúc mày dường như bộc phát ra tất cả. Tất cả những uất ức nỗi buồn cùng nước mắt của nàng đều lần lượt xuất hiện trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Humor- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...