Sáng hôm sau khi lúc này bác sĩ đến kiểm tra sức khỏe cho cô nhưng khi đến lại thấy cửa khóa.
Cốc...cốc...
" Đã đến giờ khám bệnh". Tiếng nói của anh ta vang lên vọng vào bên trong căn phòng, nàng lúc này chợt giật mình bởi tiếng gõ cửa cùng âm thanh của vị bác sĩ kia liền vội vàng lấy quần áo còn vươn vãi trên nền nhà mặc vào sau đó lay người gọi cô tỉnh dậy.
" Syeol dậy nào có người đến". Nàng kéo chăn ra khỏi người cô giúp người kia mặc lại y phục bệnh viện rồi dọn dẹp ngăn nắp mọi thứ lộn xộn xung quanh trước khi mở cửa.
Khi cánh cửa được mở ra anh chàng bác sĩ bước vào bên trong bắt đầu công việc khám bệnh của mình, nhưng ánh mắt anh ta lại vô tình nhìn thấy vết hôn in đỏ trên xương quai xanh của nàng.
" Tập trung công việc của anh". Cô khó chịu cực kì khi thấy ánh mắt si mê của anh ta nhìn nàng như vậy liền lạnh giọng nhắc nhở.
" À vâng...tôi xin lỗi". Bị phát hiện nhìn trộm người khác anh ta ngại ngùng nói và bắt đầu tiêm thuốc cho cô.
Sau khi bác sĩ rời đi cô mới tiến đến ôm nàng vào lòng nhẹ nhàng vuốt tó người kia nói:
" Anh chàng kia nhìn em như vậy làm chị khó chịu". Cô chu mỏ nũng nịu với nàng còn nàng chỉ bật cười vì thái độ của người kia bất giác đưa tay lên sờ vết hôn trên cổ mình.
" Còn không phải tại vết hôn này sao, chị không biết tiết chế gì cả". Nàng nhéo hai má của cô giả bộ hờn dỗi nói, mà cô vì đau và míu máo muốn khóc ánh mắt long lanh nhìn nàng.
" Ai biểu em hết lần này đến lần khác làm chị ghen, nên chị muốn em biết chỉ có chị mới làm thỏa mãn được em". Cô vỗ ngực tự hào nói khuôn mặt gian xảo nhìn nàng.
" Vô sỉ ". Nàng phun ra hai câu sau đó đứng dậy đi ra ngoài nhận điện thoại, nhìn nàng rời đi rồi cô cũng bật điện thoại của bệnh viện gọi cho một người.
" Sinb... là tôi". Giọng nói bình đạm cô điện thoại cho người kia.
---‐---------------------‐----‐--------------------------------
Sinb đang ngồi phỏng vấn cùng các thành viên để bàn về việc kí hợp đồng với quản lí mới của mình thì nhận được một cuộc điện thoại.
" Alo tôi nghe ". Sinb trả lời
" Sinb... là tôi". Syeol giọng bình đạm nói, cô hẹn Sinb gặp mặt vào tối nay có một việc cần phải nói rõ.
" Có việc gì sao?". Sowon ngồi kế bên Sinb lên tiếng hỏi, cô chỉ lắc đầu không có gì rồi đứng lên giữa buổi phỏng vấn.
" Chọn cô ấy". Sinb chỉ tay hướng về phía cô gái nhỏ nhắn đang ngồi hút trà sữa ở hàng cuối cùng nói.
Còn Dahyun hôm nay có mặt ở đây chủ yếu chỉ để ngắm thần tượng của mình chứ không hề nghĩ rằng mình sẽ được tuyển chọn ở vị trí trợ lí idol như vậy, cô ấy mãi mê ngắm nhìn Sinb cho đến khi nghe thấy tiếng của cô.
" Chọn cô ấy ". Ba từ này gây náo động xung quanh có những người không cam lòng cũng có những người hâm mộ nói chỉ nhìn về phía Dahyun khiến cô ấy ngại ngùng mà nhẹ nhàng rời đi, khi ra đến cửa lại bị bảo vệ chặn lại. Sowon lúc này bước tới mỉm cười thân thiện nhìn cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Humor- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...