Hiện tại cả hai đang ngồi cạnh nhau cô thì vẫn tiếp tục gấp hạc còn nàng ngồi đó nhìn cô gấp thành những con hạc bé nhỏ trông rất đẹp mắt.
" Chị dạy em xếp chúng đi". Nàng mỉm cười thích thú ngắm nhìn những con hạc mà cô gấp nên.
" Nếu em thích tôi sẵng sàng dạy em...". Cô bật cười vì hành động trẻ con của nàng. Đây là lần đầu cô thấy được mặt khác của nàng khi hai người sống cạnh nhau.
" Nhìn đây trước tiên là em cắt tờ giấy này thành hình vuông nhỏ.... sau đó gấp chúng lại thế này......". Cô tận tình chuyên môn chỉ dạy từng bước cho nàng cách gấp nên một con hạc giấy. Nàng cũng rất tập trung vào mảnh giấy nhỏ của mình.
Một lát sau.........
" Syeol chị nhìn này em tự tay gấp được rồi đây.....tặng chị...". Nàng sau khi gấp xong con hạc của mình vui mừng quay sang nhìn cô mỉm cười nói đồng thời đưa thành quả của mình tặng cho cô.
" Rất đẹp.... cảm ơn em". Cô đưa tay nhận lấy con hạc kia ngắm nhìn nó hạnh phúc nói. Đây có được xem nhiw là món quà ý nghĩa nhất mà nàng dành tặng cô không.
" Có lẽ em cũng phải bắt đầu gấp chúng nhỉ? Như vậy có thể em sẽ có được điều ước....". Nàng suy nghĩ một hồi rồi quyết định nói.
" Em tin nó có thật sao ?".Cô bất ngờ khi nghe lời nói của nàng. Khi còn bé cô đã kể điều này với những người xung quanh mình trừ umma cô thì hầu như tất cả đều không tin mà còn bật cười vì suy nghĩ trẻ con của cô.
" Đương nhiên em tin chị....". Nàng gật đầu chắc nịch nói rồi bắt đầu cắt giấy để gấp hạc, cô có thể thấy được sự tin tưởng tuyết đối của nàng dành cho mình, điều này khiến cô có thêm sức mạnh để thực hiện chúng. Cô cũng tiếp tục thực hiện mong ước của kình bằng chính những con hạc này, riêng con hạc của nàng cô lại để nó cần thânk vào chiếc lọ thủy tinh nhỏ và xem nó như báu vật quý giá nhất.
Ba ngày nữa như thế lại trôi qua. Trong suốt ba ngày qua cả hai người cứ như chìm đắm vào thế giới của nhau. Nàng và cô cả hai cứ như vậy ngồi cạnh nhau từ sáng đến tối cùng nhau hát cùng nhau gấp hạc trong không khí vô cũng lãng mạn.
" Tôi đã làm được.... cuối cùng thì tôi cũng đã hoàn thành xong 1000 con hạc giấy.....". Gấp xong niềm hi vọng nhỏ cuối cùng cô vui vẻ nói rồi đặt tất cả chúng vào một bình thủy tinh kèm theo một tờ giấy nhỏ được viết nắng nót trên đấy nhưng lại được che lại bằng những trái tim màu đỏ được dán lên tờ giấy đó.
" Vậy thì ước mơ của chị nó đã thành sự thật hay chưa?". Nhìn cô hạnh phúc nhìn vào chiếc bình kia nàng bất giác mỉm cười theo nhìn cô nhẹ nhàng hỏi.
" Điều ước của tôi có vẻ như đã thực hiện được 1/2....... chỉ cần hết ngày mai có lẽ.....". Cô mỉm cười nói đến đây nụ cười ấy lại ngấm tắt, đã đến lúc cô không thể tiếp tục bên cạnh nàng nữa. Cô gắng mỉm cười nhìn nàng cô nói. Nàng thì nghe nhưng lại không hiểu hàm ý trong câu nói ấy của cô.
" Em tin rằng nhất định điều ước của chị sẽ thành sự thật....". Nàng có cảm giác rằng điều mà Syeol mong muốn sẽ có thể trở thành hiện thực dù cho nàng không biết điều đó là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Mizah- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...