Chap 73

124 39 37
                                    

Cả hai đối diện với nhau trong bầu không khí vô cùng quỷ dị. Nghe thấy những điều cô nói cũng như nụ cười kia Taeyeon biết cô sẽ không bao giờ đối với mình mỉm cười như vậy.

" Syeol... nếu như chị gặp em trước em ấy liệu chị có thể yêu em không? ". Dù biết trước kết quả nhưng Taeyeon vẫn muốn nghe chính miệng cô trả lời.

" Sẽ không, vì không ai có thể khiến trái tim tôi rung động như khi bên cạnh em ấy. Tôi hiểu tình cảm của cô nhưng xin lỗi tôi không thể ". Cô thẳng thắn nói nhìn người con gái yếu đuối đang rơi lệ trước mắt mình khẽ thở dài. Cô thật không ngờ trong quá thứ bản thân phong lưu như vậy lại để cho người này lưu luyến mình bao năm nay.

" Chị thật sự rất nhẫn tâm nhưng em lại phải lòng một kẻ nhẫn tâm như chị.... sau lần cứu em khỏi bọn đàn ông kia hình bóng của chị vẫn luôn trong tâm trí em. Jin Syeol chị nói xem em phải làm sao đây.... nhiều lúc em nghĩ ngay cả thích thầm chị thôi, em đã đã không xứng rồi ". Taeyeon tiến đến choàng tay ôm lấy cô từ phía sau nức nở nói. Ban đầu cô vốn có chút ngạc nhiên những vẫn để cho người kia dựa vào một lát xem như sự an ủi của bản thân.

" Yêu tôi không phải xứng hay không mà khi lúc em yêu tôi thì trái tim tôi đã thuộc về người khác.... để thời gian buông bỏ tình cảm này đi tôi biết rồi sẽ có người tốt hơn tôi ở bên cạnh em". Cô vỗ nhẹ lấy bàn tay đang run rẩy kia nhẹ nói, thái độ không còn lạnh nhạt như trước kia mà thay vào đó có chút dịu dàng.

" Cảm ơn chị ". Taeyeon từ từ rút nhẹ tay đứng dậy nhìn cô mỉm cười nói. Cô ấy hi vọng hai người quan trọng nhất của mình sẽ hạnh phúc.

" Chine chị nhất định phải hạnh phúc". Taeyeon thầm nghĩ.

" Uk" Cô lịch sự cười nhẹ gật đầu đáp lại.

" Em sẽ sắp xếp cho người làm thủ tục đưa chị quay về Pháp nhưng mất khoảng 1 tuần chị sẽ đợi được chứ ". Taeyeon nhìn cô lên tiếng hỏi nhìn cô đang bận tâm suy nghĩ điều gì đó khiến Taeyeon có tò mò.

" Không cần, nếu Jinie em ấy đã để tôi ở lại một mình rời đi thì tôi có cách làm em ấy tự mình đến gặp tôi ". Cô nhẹ lắc đầu ánh mắt xa xăm nói.

" Bằng cách nào? ". Taeyeon nhìn cô khó hiểu hỏi. Nhìn nụ cười kia của cô  không hiểu sao cô ấy cảm giác rùng mình thầm cầu nguyện cho nàng.

" Khiến tôi thuộc về em ". Nhìn thẳng vào ánh mắt đang ngỡ ngàng của Taeyeon cô mỉm cười nói.

" Sao.....". Taeyeon bất ngờ thốt lên cả người run lên lợi hại nhìn người đang rất không bình thường trước mắt.

" Giỡn thôi, tôi biết em không thể làm thế ". Cô nằm xuống giường bật cười nhìn người kia nói. Đột nhiên lúc này Taeyeon nắm chặt hay tay cô áp thân thể mình lên người cô thì thầm nói

" Chị có biết chị đang châm lửa đốt mình không? Trong một giây em đã nghĩ đó là thật đấy ". Mỉm cười nhìn cô Taeyeon nói.

" Haha thật không ngờ em dễ tin người vậy đấy Kim tổng ". Đẩy nhẹ người kia ra cô ngồi dậy ý cười vẫn giữa nhẹ nói.

" Tại sao không, nếu người khác em sẽ không để tâm nhưng người này là chị ". Taeyeon nhún vai bình thản nói.

" Em hiểu ý tôi không phải vậy, tôi biết nếu theo cách này sẽ không công bằng với em ". Syeol có chút khó xử nói nhưng đây chính là cách tốt nhất khiến nàng thêm can đảm đứng lên giành lại cô.

SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ