Tháng thứ nhất....
" Này .... sao một tháng nay tôi lại phải cõng cô chạy quài vậy.....". Nàng vừa cõng cô trên lưng mồ hôi nhễ nhãi thở dốc nói.
" Cô định bỏ cuộc à...". Sinb trên lưng nàng lên tiếng nói.
" Ai nói chứ.... tôi sẽ không dễ bỏ cuộc vậy đâu...". Nàng nói rồi vác cô chạy tiếp.
Tháng thứ hai.....
" Sao hôm nay không chạy nữa vậy....". Nàng hỏi.
" Đã đủ rồi ....". Cô nói.
" Vậy giờ tôi phải làm gì....". Nàng hỏi.
" Tôi sẽ dạy cô học nhảy...."Cô nói.
" Nhảy hả.... tôi không làm được đâu...". Nàng vừa nói vừa xua tay.
" Không được tôi sẽ biến cho thành được.... giờ hãy xem đoạn video này đi...". Cô nói rồi đưa cho nàng chiếc điện thoại xem trong đấy có một clip nhạc.
" Đây..... không phải bài Into the new world của các unnie SNSD sao....". Nàng nói.
" Uk.... giờ thì xem đi rồi tập nhảy theo bài này cho tôi....". Cô nhìn nàng nói.
" Haizzz... được rồi nhưng tôi nói trước là tôi nhảy không đẹp đâu nha....". Nàng thở dài nói.
Tháng thứ ba......
"Sinb à...... cô xem này .... haha... cuối cùng tôi cũng có thể thay đổi ngoại hình của mình rồi này.... woa... khôbg ngờ thật đấy...". Nàng vui mừng kêu réo lên chạy lại chỗ cô cho cô xem giấy khám sức khỏe và sô cân nặng của mình.
" Uk....". Cô mỉm cười nhìn nàng đang cầm khư khư tờ giấy trên tay.
" Vậy bao giờ chúng ta sẽ về Hàn đây....". Nàng nói.
" Ngày mai chúng ta khởi hành....". Cô nói. Vì chỉ còn một tuần nữa là Gfriend comback nên cô sẽ về để tập luyện chuẩn bị cho album sắp tới của nhóm.
" Ờ.... vậy hôm nay chúng ta phải báo cho các unnie trước...". Nàng trầm ngâm nói.
" Ừ...". Cô gật đầu.
Tối hôm đó trong phòng Taeyeon.Lúc này nàng gõ cửa bước vào.
" Yewon.... unnie có nghe Sinb con bé nói ngày mai hai đứa sẽ về Hàn à...". Taeyeon khi thấy nàng thì lên tiếng hỏi.
" Vâng unnie.... tụi em sẽ về Hàn ....". Nàng nói.
" Tối nay ngủ cùng với unnie được không..... cũng đã rất lâu rồi hai chúng ta không ngủ cạnh nhau....". Taeyeon đề nghị nàng ngủ cùng mình.
" Nae... unnie....". Nàng gật đầu nói rồi bước lại giường nằm xuống cạnh Taeyeon.
" Ngủ nhé Yewon của unnie...". Taeyeon chúc rồi kéo chăn đắp lên cho hai người.
" Taeng unnie ngủ ngon....". Nàng cũng nói rồi nhắm mắt lại chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau...
Lúc này các thành viên của SNSD và Krystar đều ở sân bay để tiễn cô và nàng.Hiện tại cô và nàng chuẩn bị lên máy bay.
" Hai đứa đi cẩn thận..... nhớ khi rảnh sang đây thăm các unnie đấy....". Tiffany mỉm cười nói.
" Này Sinb nhớ chăm sóc cho con bé Umji nha...mấy tháng nay con bé gầy đi nhiều lắm đấy...". Yuri nói nhìn Sinb.
" Mà nhìn Umji con bé lúc trước mũm mĩm dễ thương nhưng giờ ôm đi nhan sắc cũng thuộc dạng nữ thần ấy chứ..". Soyoung nói rồi nhìn nàng.
" Con bé bây giờ làm idol cũng được đấy...". Sunny nói rồi cũng nhìn nàng.
" Umji em có dự định gì sau khi về Hàn không?". Jessica hỏi nàng.
" Em cũng không biết nữa unnie.....việc đầu tiên em cân làm là phải kiếm việc làm trước sau đó sẽ tính sau...". Nàng nói.
" Nè về Hàn rồi nhớ liên lạc với mấy unnie đấy ....". Hyoyeon nói vỗ vai cô và nàng.
" Vâng..." cả hai đồng thanh.
" Mấy người kia nói hết những gì unnie định nói rồi haizzz.... chúc mấy đứa thành công nha....". Yoona thở dài nói.
" Làm như có một mình Yoona unnie bị cướp hết lời thoại vậy.... này hai đứa nhớ hạnh phúc nha...". Krystal nói. Vì không biết nói gì chỉ chúc hai người kia hạnh phúc.
" Unnie làm như tụi em mới cưới không bằng hay sao mà chúc phúc ....." Cô nói
"Cảm ơn Krystal unnie.... ". Nàng mỉm cười nói.
" Hai đứa khi nào về đến đó thì gọi báo cho unnie biết....nhớ giữ sức khỏe...". Taeyeon nói rồi nhìn nàng.
" Nae...". Hai người đồng thanh.
" Tụi em phải đi đây.... tạm biệt các unnie...". Nàng nói xong cùng cô bước vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Humor- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...