Trong căn phòng hai thân ảnh lõa thể ôm nhau nằm trên giường. Sinb khẽ tỉnh sau cơn say của ngày hôm qua, cô phát hiện bản thân cùng một người phát sinh quan hệ liền hốt hoảng đứng dậy mặc lại quần áo sau đó mới đi đến nhìn xem người kia.
-" Dahyun... không thể..". Cô lật nhẹ chiếc chăn lên xem đối phương là người nào đã cùng mình trên giường nhưng lại ngạc nhiên người đó lại là quản lí riêng của cô. Mà Dahyun sau một hồi tỉnh lại phát hiện bản thân mình trong tình trạng thê thảm trên người đầy những vết hôn hạ thể đau nhức khiến cô ấy không thể đứng vững mà ngã nhào xuống đất.
-" A... không ngờ lại đau đến thế". Nhăn mặt đau đớn cố gắng lấy chiếc khăn choàng vào người để đến phòng tắm. Nhìn bản thân mình trong gương Dahyun không ngờ Sinb sau khi say liền hóa thành cầm thú trến cánh tay cổ và ngực đều lưu lại vết bầm còn khắp nơi đầy ngấn những dấu hôn.
Nhớ lại ngày hôm qua cô cùng Sinb đến buổi tiệc của giới thượng lưu, Sinb liên tục bị những tên công tử cùng những viên chức lớn chuốc rượu và cô ấy không thể từ chối, đi theo cô ấy 3 năm nay Dahyun chưa nhìn thấy Sinb bất lực như đêm qua. Sau buổi tiệc cả hai trở về khách sạn Sinb liền ôm lấy thân mình gục xuống khóc như một đứa trẻ điều đó khiến cho trái tim Dahyun chợt thắt lại nhẹ nhàng tiến đến ôm lấy người kia Dahyun an ủi được một lúc lại phát hiện thân nhiệt Sinb dần nóng lên cả người ướt đẫm mồ hôi.
-" Chị sao vậy?". Dahyun lo lắng hỏi tay chân luống cuốn ôm lấy Sinb đặt lên giường còn mình chạy đi lấy khăn ấm lau mặt cho cô nhưng cơn nóng không ngừng giảm mà tăng liên tục.
-" Thuốc... tôi bị hạ dược...rất nóng". Trong ý mê loạn cô chỉ một chút tỉnh táo nói bản thân mình bị kẻ xấu hạ xuân dược, Dahyun ngẩn người không biết phải làm thế nào có thể giúp cô định đứng dậy gọi cấp cứu nhưng đã bị người kia áp xuống giường trong cơn loạn tình Sinb và Dahyun đã phát sinh quan hệ. Nhưng khi Sinb thỏa mãn cô lại gọi tên người con gái khác khiến lòng người con gái trong lòng cô tâm nguội lạnh. Dahyun biết ngay từ lúc bắt đầu tình cảm đơn phương này chỉ có bản thân mình thiệt thòi ngay cả Sinb cũng từng đưa ra điều kiện với mình đừng thích cô ấy nhưng Dahyun không làm được khi cô ấy đã quá lún sâu vào đoạn tình cảm này.
Từ phòng vệ sinh bước ra Dahyun đã nhìn thấy người kia đang đứng ánh mắt đăm chiêu nhìn vệt đỏ chói mắt trên gra giường bản thân cũng kiềm chế sự run rẫy khi đối mặt với cô.
-" Đêm qua đã phát sinh chuyện gì?". Biết rõ nhưng vẫn hỏi lại giọng cô không nóng không lạnh nhìn Dahyun trả lời câu hỏi của mình. Dahyun chỉ nhẹ lắc đầu nắm chặt tay giọng khàn khàn nói:-" Chị bị hạ dược đêm qua chúng ta phát sinh chuyện ngoài ý muốn". Cổ họng rát giọng khàn vì hôm qua cô ấy đã hết lời cầu xin người kia tha cho mình nhưng Sinb vẫn hành hạ mình đến gần sáng mới buông tha.
-" Tôi giúp em thoa thuốc". Nhân lúc Dahyun chưa tỉnh dậy cô đã vôi rời đi mua thuốc giảm đau cho người này. Nhìn Sinb trên tay cầm bọc thuốc liền biết cô ấy vì mình mà tự thân đi mua thuốc khiến cho Dahyun có chút cảm động nhưng lại ngại ngùng khi Sinb đề nghị giúp mình thoa thuốc.
-" Không cần em tự làm được, chị thu xếp hành lí hôm nay chúng ta trở về lịch trình hôm nay chị có một buổi kí tặng ". Từ chối đề nghị cùa cô Dahyun bình thản xem đêm qua không có gì xảy ra với hai người và báo cáo lịch trình với Sinb. Nhìn hành động này của Dahyun cô không hài lòng còn khó chịu khi người kia xem đêm qua chưa phát sinh chuyện gì càng trách bản thân mình lại cưỡng ép lấy đi lần đầu của Dahyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
SẮC ĐẸP NGÀN CÂN《 Sinb- Umji- Syeol》
Humor- Một cô gái có thân hình mũm mỉm dễ thương, lại bị người yêu phản bội, đau khổ. Nàng hạ quyết tâm phải trở nên thật đẹp để trả thù hắn ta. nàng gặp được cô nữ thần tượng hot nhất hiện nay, vì một lí do nàng trở thành quản lí kiêm osin của cô ta. Dù...