Chương 24
DI HÌNH HOÁN THỂ (THƯỢNG)
Edit: Yunchan
***
Thi Ngũ gia không nhúc nhích người mà chỉ cúi đầu nhìn về hướng Kinh Niên, động tác hết sức từ tốn. Kinh Niên nhìn chằm chằm gương mặt hắn quan sát thật kỹ, phát hiện tuy nét mặt vẫn lạnh lùng chết lặng như cũ, nhưng ánh mắt lại không còn đờ đẫn như trước, không cuồng bạo như khi mới gặp, mà là một loại cảm giác ấm áp yên bình khác.
Thấy trong cặp mắt kia phản chiếu bóng dáng mình, Kinh Niên hớn hở trong lòng, trở người ngồi dậy muốn nói chuyện, nhưng mới thốt được một chữ "Ta" đã bị một giọng ồn ào cắt ngang: "Muội tỉnh rồi!"
Cùng lúc đó một cái bóng xám bắn xẹt tới đầu giường, Kinh Niên tập trung nhìn vào, còn ai ngoài Lô Hoài Nhâm nữa!
Chỉ thấy hắn cúi người xuống, hai tay chống lên mép giường, dí sát mặt vào, khẩn cấp hỏi: "Tiểu muội, muội thấy sao? Có còn đau bên này ngứa bên kia không?"
Kinh Niên vốn cảm thấy nản lòng, nhưng sau khi nhìn thấy Lô Hoài Nhâm, cơn choáng váng như lạc vào sương mù khi mới tỉnh lại từ giấc mộng cũ rốt cuộc đều bay sạch không còn một mảnh. Cô ngẩng đầu lên nhìn, trên nóc và xà nhà vẽ hoa sen nối liền, trên vách khắc chi chít Phạn văn, hình vẽ nổi trên vách ngoài miêu tả cảnh thi hành hình phạt trong Huyết Trì ngục trước Sâm La điện, kiểu khắc vách này chỉ có ở mỗi Diêm Vương tự.
Kinh Niên nhìn lướt qua Thi Ngũ gia hướng ra sau lưng hắn, quả nhiên thấy Hoàn Tình ngồi ngay ngắn bên bàn tròn, nhìn mình với vẻ mặt mỉm cười.
Lô Hoài Nhâm thấy Kinh Niên không nói lời nào mà chỉ có mắt dao động, không khỏi cực kỳ lo lắng, nghĩ thầm: Chẳng lẽ bị thương quá nặng, nên biến ngốc rồi?
Vội vàng giơ một tay lên trước mắt cô quơ quơ, la hét í ới: "Tiểu muội, tiểu muội? Muội còn nhớ ta là ai không?"
Kinh Niên thở dài: "Lô đại ca, huynh mà quơ nữa thì ta choáng không nhận ra huynh thật cho coi."
Dứt lời còn lấy ngón cái và ngón trỏ bóp bóp huyệt ấn đường của mình. Lô Hoài Nhâm nghe thấy trong lời cô có kiểu đùa giỡn dí dởm không thay đổi, nhất thời thở hắt ra, thẳng người lên nói: "Muội à, muội thật là hù chết đại ca, trên người chọc mấy lỗ to, làm ta sợ muội cứ ngủ như vậy luôn!"
Kinh Niên chỉ nhớ mỗi chuyện Thi Ngũ gia cởi bỏ phù chú thì sẽ biến thành cái dạng gì, lại quên béng mất chuyện mình bị thương nặng, bây giờ hắn nhắc thì mới nhớ ra. Nhưng nhắc tới cũng kỳ, theo lẽ thường bị thương nặng như vậy, đâu phải chỉ ngủ một giấc là khỏi được? Không chết đã là ký tích trong kỳ tích rồi, nhưng lúc cô mới thức dậy không cảm thấy đau hay khó chịu chút nào.
Kinh Niên cúi đầu, thấy mình đã thay một bộ tăng y sạch sẽ, đưa tay ấn lên ngực, chỗ đó vốn nên có vết thương trí mạng, vậy mà bây giờ nhấn thử lại chẳng thấy đau, chỉ chạm được một vùng cứng cứng giống như một lớp băng vải dầy thật dầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thi quan Kinh Niên
FantasyTHI QUAN KINH NIÊN Tác giả: Thác Ẩn Thể loại: Cổ đại, Huyền nhuyễn, kinh dị, OE Edit: Yunchan Tình trạng edit: Hoàn thành Được đăng trên trang wordpress: https://yuntannie.wordpress.com/3213-2/