15. Mưu kế không thành công.

323 47 0
                                    

Hiếu Vy liền bước ra khỏi phòng của chính mình, cô ta khẽ liếc nhìn Tuấn Chung Quốc đang nấu ăn.

Kim Nam Tuấn đang nhìn thằng nhãi ranh đó?

Hiếm khi Kim Nam Tuấn vào nhà bếp lắm mà?

"Thiếu gia, có cần bảo gì không?", cô ta chịu không nổi nữa, liền đến trước mặt chặn tầm nhìn của Kim Nam Tuấn.

"À, bảo cậu ta làm nhanh lên.", anh ta nhận ra mình đang nhìn chằm chằm vào người Tuấn Chung Quốc nên liền thu tầm nhìn lại. "Có gì giúp cậu ta đi.", rồi bỏ đi.

"Vâng, thưa thiếu gia.", Hiếu Vy liền cười thật tươi.

Kim Nam Tuấn đã bỏ đi rồi.

Tuấn Chung Quốc bắt đầu thấy sợ hãi. Người đàn bà này rất tâm cơ a, không thiếu gì thủ đoạn khiến người khác khổ sở.

"Cậu làm việc tốt nhỉ?", Hiếu Vy đưa hai tay ra sau lưng vừa hỏi. Bộ dạng như đang kiểm soát người.

"..."

"Được thiếu gia khen nữa..", cô ta vừa nói vừa đi qua lại sau lưng cậu mà cười.

"..."

"Tuấn Chung Quốc à, cậu rốt cuộc có bao nhiêu kế hoạch lấy lòng họ? Hay là...", Hiếu Vy khẽ dừng nhìn cậu, rồi đặt hai tay lên vai, khẽ chồm lên tai cậu nói.

"Chia sẻ cho tôi một ít đi?"

Tuấn Chung Quốc tắt bếp nhưng đứng yên, bản thân như đang hứng chịu mọi sự khinh bỉ từ người khác.

"Cậu đi ra ngoài kia, chuẩn bị bàn ăn đi, tôi sẽ canh chừng đống thức ăn này cho."

"Nhưng... không được.."

"Cậu là đang khinh tôi phải không? Nói tôi không biết nấu ăn phải không?", Hiếu Vy cầm lấy chiếc múc canh mà đảo qua đảo lại rồi nói.

"Không... không có.. tôi đi ngay!", Tuấn Chung Quốc nhanh chân ra ngoài bàn ăn bắt đầu chuẩn bị.

Hiếu Vy gật đầu rồi bắt tay vào...

Hủy hoại tất cả đồ ăn mà Tuấn Chung Quốc làm.

Đây là những việc mà cậu đã chiếm hết phần của tôi, Tuấn Chung Quốc à! Mẹ kiếp, thằng nhãi ranh miệng còn hôi sữa mà đã lên kế hoạch độc chiếm bọn họ.

Hiếu Vy không ngừng đổ lọ muối thật nhiều vào nồi canh, cô ta còn cho thật nhiều ớt vào món sườn xào chua ngọt. Rồi đổ thêm ít giấm vào trái cây đã cắt sẵn.

"Để xem, Tuấn Chung Quốc mày sẽ sống như thế nào đây..", cô ta vừa trút giận xong, tay bày ra dĩa những món ăn rồi đem lên bàn. Ít nhiều gì thì cũng bị bỏ đói, cô ta nghĩ vậy.

Buổi chiều đầy đủ người nhưng lại vắng bóng Kim Tại Hưởng, bọn họ không quan tâm nữa, liền bước vào ăn.

"Phụt, cái quái gì đây? Sao canh mặn thế?!", Trịnh Hạo Thạc lấy giấy lau miệng, sau đó trách móc nói. "Còn cả dĩa sườn xào chua ngọt cũng cay này!", Phác Chí Mẫn liền chạy đi lấy cốc nước đá, cay muốn phun ra lửa a!

"Tôi... tôi..", Tuấn Chung Quốc lắp bắp trả lời, chết rồi chết rồi, họ sắp nổi giận rồi!

Cậu nhắm đôi mắt, chờ đợi sự trừng phạt từ bọn họ. Có khi nào lại dùng cách là đánh mình không?

Kim Nam Tuấn bước đến chỗ Tuấn Chung Quốc, vung tay lên không trung...

Cậu vừa lúc ngước lên nhìn anh, lại thấy cánh tay có lẽ sắp nhắm vào mình nên buông lỏng tay, đúng là mình sắp bị đánh rồi, cậu khẽ cười.

"Vào phòng đi.", Kim Nam Tuấn buông một câu nhẹ tênh, khiến cậu như vớt phải vàng.

Anh ta đặt bàn tay lên đầu cậu, xoa xoa mấy cái rồi kêu Hiếu Vy làm thức ăn lại, sau đó không nặng không nhẹ kêu mọi người vào chỗ.

"Anh... anh không đánh tôi?", cậu hỏi, đôi mắt sau cặp kính cận dày như phát sáng.

"Tôi biết cậu đã cố gắng làm rồi,cho nên đi nghỉ sớm đi.", Kim Nam Tuấn chóng tay lên bàn, hờ hững nói. Dù sao, cậu cũng đã khiến tôi có lí do để thấy rằng mình là một phần của căn nhà này.

Hiếu Vy nghe được liền tức giận. Nhưng không để họ đợi lâu, cô ta bước vào bếp rồi chuẩn bị các món ăn thật nhanh. Tuấn Chung Quốc, cậu cũng được lắm!

"Trịnh Hạo Thạc, năm nay anh có định tăng ca vào đêm Giáng Sinh không?", Phác Chí Mẫn hỏi.

"Chắc không, nhân viên năm nay đã vất vả với phần hợp đồng bên ta với công ty khác, nên năm nay đành cho nghỉ vậy.", Trịnh Hạo Thạc khẽ buông đũa nói tiếp, "Em hỏi làm gì?".

"Hỏi cho vui."

Nghe xong, Trịnh Hạo Thạc quay sang liếc Phác Chí Mẫn, hỏi ngộ!

"Em về rồi...", người con trai bước vào nhà, thân thể nóng như phát sốt.

"Kim Tại Hưởng?!", cả bọn họ cùng ngạc nhiên.

|End Chương|

Merry Christmas! Chúc mọi người có mùa giáng sinh vui vẻ! ♥

[REST]Khi Ta Chưa Là Gì Của Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ