5. Tôi có quen anh ta à?

608 84 3
                                    

Jungkook nhanh chóng trở về nhà, tắm rửa rồi tự làm thức ăn cho mình.

Sau đó, cậu lấy quả táo đã được ai đó đặt trước nhà cùng với miếng băng keo cá nhân khẽ soi.

Bỗng nhiên cảm thấy hơi rát ngay đầu gối, Jungkook nhìn xuống mới biết mình bị chảy máu. Ồ, Không lẽ là anh ta? Người đã giúp mình hồi nãy chăng?

Tiếng mở băng keo cá nhân vang lên, dán dính nó thật cố định rồi đem quả táo đi rửa, "phập" - quả táo này cũng giòn phết, lại còn mọng nước nữa! (?)

Căn hộ của Jungkook vốn dĩ không có tivi, lại càng không có những đồ công nghệ điện tử cho nên sinh ra nhàm chán, đành tự giải trí cho bản thân bằng cách... Hát và nhảy khắp phòng.

Hàng xóm kế bên nghe thấy tiếng hát vui vẻ phát ra từ căn phòng của Jungkook, họ nhận ra cậu vừa học giỏi lại vừa hát hay, tối hôm ấy tiếng hát như đưa họ chìm vào giấc ngủ yên bình...

Jungkook thức dậy vào 6h sáng, khi tia nắng mặt trời chiếu vào cảm thấy mông hơi nóng :))

Nhưng mọi thứ đều bình thường nếu không có một tờ giấy kì lạ được dán khá kĩ ngay chiếc hộp bút của cậu.

Lết xác đến trường, cậu lại gặp Minyu, quay sang chào hỏi.

“Chào cậu, Minyu.” cậu thuộc loại con trai khá ít nói, đành buông ra mấy câu.

“Chào cậu~” Minyu liếc mắt sang cái cổng trường, trong tâm hình như đang đợi ai đó. Jungkook để ý là cô ấy khá thích cái anh khối trên thì phải, nên quay sang hỏi.

“Cậu thích SeokJin sao?”

“Đúng đấy, anh ấy rất là đẹp trai và còn giàu nữa!!!”

“Ồ, vậy mong cậu có thể cua được anh ấy.” Jungkook cũng mong cho cô bạn mình, thầm nghĩ rằng mình cũng nên tìm một cô gái.

Hôm nay sao lạ quá, cậu cảm thấy cứ lạ lạ, lớp mình bỗng yên lặng trong tiết ôn bài, chuyện này không khoa học một chút!

Đáng lẽ họ sẽ bắt nạt mình, nói những câu nói thậm tệ để sỉ nhục mình, nhưng trông họ có vẻ căng thẳng.

À, Jungkook vừa nhận ra một điều rằng là hôm nay có tiết kiểm tra 45', môn Văn. Nên họ mới cố gắng ôn lại bài để chuẩn bị.

Cậu thật ra cũng chuẩn bị rồi, ngoài bộ não ghi nhớ hơi bị siêu ra thì chẳng còn cái gì tốt đẹp. Ai ai cũng nói mình là tên một sách vì lúc nào cũng ôm một quyển đi chung.

Jungkook ngồi thảnh thơi cười mỉm, ổn rồi.

Bỗng có một thầy giáo bước vào lớp, vẻ soái ca làm chói mắt hết cả lớp, hào quang sáng ngời, tươi cười nói...

“Thầy sẽ là giáo viên mới của các em” JunJun và hôm nay ta sẽ kiểm tra Văn, tôi cực kì ghét những bạn phao bài trong giờ kiểm tra, nên tôi sẽ chấm bài rất gắt, các em hãy cẩn thận tôi.

|End Chương|

[REST]Khi Ta Chưa Là Gì Của Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ