- Tôi.... - SeungRi chần chừ.
Các anh im lặng, khiến cho SeungRi càng thêm áp lực, đành nói sự thật.
- Các anh còn nhớ ngày tiệc của Yoo gia và Yang gia không? - SeungRi hỏi.
Các anh gật đầu.
- Khi bắt Sohee, Jungkook không ngờ được Sohee mang theo súng, nên cậu ấy không tránh được phát súng đó. - SeungRi.
Các anh kinh ngạc. Là lúc đó ư? Các anh chẳng thấy được sự đau đớn trên mặt cậu lúc đó. Cậu... chịu nổi sao?
SeungRi hiểu được các anh đang nghĩ gì, thở dài, nói.
- Cậu ấy có thể chịu đựng được. - SeungRi.
Các anh nhíu mày. Chịu đựng được? Ý là vết thương do súng gây ra đối với cậu thì vẫn có thể chịu đau? Không lẽ đây không phải là lần đầu tiên cậu bị bắn? Chợt nhớ đến các vết sẹo xung quanh đó...
- Vậy còn mấy vết sẹo đó? - Jin.
SeungRi không trả lời.
Cảm xúc các anh hiện giờ có chút phức tạp.
- Rốt cuộc... cậu ấy sống ở một nơi như thế nào? - Jimin.
SeungRi cười khổ một tiếng.
- Một nơi, mà các người... không bao giờ tưởng tượng được. - SeungRi.
- Là ở đâu? - Taehyung gằn giọng.
- ...Death House! - SeungRi rời đi.
Các anh mở to mắt, sốc đến nỗi phải tìm chỗ dựa, mỗi người dựa vào một vật.
- Bọn mày... không phải là cũng nghĩ giống tao chứ? - Nam Joon khẽ hỏi.
- Không khác mày đâu... - Ho Seok mệt mỏi đáp.
- Jungkook... cậu ta... đã sống ở nơi đó? - Yoongi ngỡ ngàng.
Các anh còn lại không nói gì.
Death House - nơi tồn tại những người tài giỏi, thường là những người Hacker hoặc là những tin tặc nổi tiếng trên thế giới, và đặc biệt hơn... nó cũng là nơi tồn tại những tên sát nhân hàng loạt.
Những con người này có IQ rất cao, thấp nhất thì là 150 mà cao nhất lên tới tận 200. Thật sự rất đáng ngưỡng mộ!
Nhưng mà, họ lại đặt sự thông minh của mình không đúng chỗ. Death House được liệt vào danh sách tổ chức khủng bố hàng đầu thế giới.
Trên đời này, ai cũng biết Death House có hình phạt rất tàn ác. Tội nhẹ thì bị ghim 20 nhát dao, tôi nặng thì bị hành hạ đến chết. Cả cách huấn luyện cũng rất khắc nghiệt, phải làm quen với tất cả loại thuốc độc và con vật nguy hiểm.
Sự đáng sợ của Death House, không có một từ ngữ nào có thể hình dung được.
Vậy mà cậu... người con trai nhỏ nhắn nằm trên ghế sofa với áo sơmi bị nhuộm đỏ, trông... thật yếu đuối.
Các anh không nhịn được đau lòng.
Tại sao cậu lại có thể ở nơi đó chứ?
------------
Hết chap 86
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tại
RandomTiêu đề: Không sống ác, không tồn tại (Longfic). Thể loại: boyxboy; ngược tâm; nhất thụ đa công; có vài cảnh bạo lực. Nhân vật chính: Jeon Jungkook; Kim Taehyung; Park Jimin; Kim Nam Joon; Min Yoongi; Kim Seok Jin; Jung Ho Seok. Độ dài: 123 chap. ...