Vài ngày sau, cậu được xuất viện. Hai người kia đưa cậu vào một căn biệt thự giàu có sang chảnh. Cậu ồ lên, có vẻ 'chồng' cậu là người có tiền.
Doo Joon cười nhẹ rồi mang đồ của cậu vào nhà. Yoseob lạnh lùng bước tới nhà bếp. Cậu nhanh chóng đi theo sau.
Mới bước vào nhà bếp, cậu đã thấy bóng dáng của một người con gái đang ngồi đợi. Cô gái đó rất xinh. Gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn có hồn, chiếc mũi cao thẳng, môi hồng nhạt, mái tóc màu nâu dài tới lưng, màu da trắng nõn bóng loáng. Cô gái mang trên mình một cái đầm màu trắng tuyệt đẹp.
Nếu mấy người đàn ông khác nhìn thấy cô thì chắc có lẽ đã thèm đến chảy nước dãi. Tất nhiên, cậu chỉ là cảm thán thôi. Còn Yoseob và Doo Joon thấy cô thì sửng sốt.
- Sao em ở đây? - Yoseob cau mày.
Doo Joon im lặng nhìn cô, cậu khẽ hỏi anh.
- Ai vậy? - Cậu.
- Là So Hyun. - Doo Joon.
So Hyun có vẻ bối rối, tay vò góc váy.
- Em tới thăm Kookie. - So Hyun.
Cậu hơi nghiêng đầu, ngơ ngác nói.
- Em đâu biết chị. - Cậu.
- Em ấy mất trí nhớ? - So Hyun kinh ngạc.
- Ừ. - Yoseob.
Bà Yoon đi ra, bà là quản gia của gia đình.
- Tới giờ ăn rồi. Mấy đứa vô ăn đi. - Bà Yoon.
- Em... em về trước. - So Hyun rụt rè nói.
Sắc mặt Yoseob không tính là tốt. Có vẻ cô về làm anh ta không vui lắm.
- Đã tới thì ăn luôn. Về làm gì chứ. - Cậu.
Mọi người ngạc nhiên nhìn cậu chằm chằm. Cậu thật sự chẳng nhớ gì nữa.
Cậu chạy đến bàn ăn. Mọi người có chút miễn cưỡng đi tới ngồi xuống ghế.
Cậu nhìn lướt qua bàn ăn, chợt thấy có cà rốt, cậu liền bất mãn nói.
- Con không thích ăn cà rốt. - Cậu.
Yoseob hừ lạnh, nói.
- Có thì ăn đi. Bày đặt đòi hỏi. - Yoseob.
- Kệ tôi. - Cậu bĩu môi.
Bà Yoon vội đứng dậy, lấy ra một dĩa ăn khác cho cậu.
- Con ăn đi, không có cà rốt đâu. - Bà Yoon.
- Cảm ơn ạ. - Cậu lễ phép.
- Đúng là khó ở. - Yoseob nói nhỏ.
Dù có nhỏ đến mấy nhưng khi cậu ngồi bên anh vẫn nghe loáng thoáng được. Anh ta còn khó ở hơn cậu ấy chứ. Lúc nào cũng vác bộ mặt khó ở kia đi khắp nơi.
- Anh tự lo cho người tình bé nhỏ của anh đi. - Cậu chỉ vào So Hyun.
Không gian đột nhiên trở nên căng thẳng. Mọi người dừng ăn, kinh ngạc nhìn chằm chằm cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tại
DiversosTiêu đề: Không sống ác, không tồn tại (Longfic). Thể loại: boyxboy; ngược tâm; nhất thụ đa công; có vài cảnh bạo lực. Nhân vật chính: Jeon Jungkook; Kim Taehyung; Park Jimin; Kim Nam Joon; Min Yoongi; Kim Seok Jin; Jung Ho Seok. Độ dài: 123 chap. ...