Các anh bần thần, nhìn bóng lưng cậu càng đi xa khỏi mình.
Cậu càng đi vào bóng tối, ánh sáng bao quanh cậu do đèn chiếu lên dần dần biến mất.
Và rồi... xung quanh cậu hoàn toàn bị bao phủ bởi một màu tối đen. Không một tia sáng, không chút hơi ấm. Chỉ còn lại bóng lưng lạnh lẽo.
Thiên thần...thật sự đã biến mất? Thiên thần đã lạc lối rồi? Tại sao bây giờ chỉ còn bóng lưng của ác quỷ? Một con ác quỷ thật sự...
Gió càng thổi mạnh hơn, thổi bay tóc các anh, có vài bông hoa do gió quá mạnh nên bay đi khắp nơi.
Thật sự là các anh đã làm ra điều gì vậy chứ? Tại sao các anh lại làm ra cái thứ ngu ngốc như thế?
Mặc dù rất ghét để thừa nhận, nhưng... các anh thật sự sai rồi! Và... sai lầm này chẳng thể, à không, là chẳng bao giờ có thể xoá bỏ được.
Kết thúc rồi. Bọn họ thật sự đã kết thúc rồi!
Gió như buồn một mối tình không thành, càng thổi mạnh hơn... những cánh hoa rơi trước mặt các anh, có vài cánh còn rơi trên tóc họ.
Những giọt nước mắt lóng lánh rơi xuống trên gương mặt điển trai. Lòng các anh đang rất đau, trái tim các anh thắt lại, giống như có ai đó đang bóp nát trái tim họ ra vậy...
Các anh khuỵ xuống.
Sai rồi! Sai quá rồi! Các anh đã thật sự sai lầm rồi!
- JUNGKOOK! EM KHÔNG THỂ YÊU BỌN TÔI SAO? CỚ SAO EM LẠI TUYỆT TÌNH ĐẾN THẾ?
Các anh điên cuồng hét lớn.
Cậu trốn vào một góc, bật khóc to.
Cậu cũng giống các anh, cảm giác như có ai đó làm cho trái tim cậu tan ra một cách chậm rãi... thật sự rất chậm...
Cậu ôm đầu mình, bịt miệng lại để ngăn tiếng khóc.
Nếu cậu không tuyệt tình, thì cậu biết sống như thế nào đây?
Đã hết lựa chọn rồi.
Cậu lại có cảm giác như ngày hôm đó. Ngày cậu nhảy xuống vực tự vẫn. Cảm giác tự ti đó lại một lần ùa lên trong tâm trí cậu.
"Thật xin lỗi... tôi không muốn các anh phải hối hận với quyết định yêu tôi đâu. Tôi bây giờ là ác quỷ rồi... Tôi không muốn phải làm vấy bẩn các anh đâu. Thật xin lỗi... các thiên thần của tôi..."
-----------
Hết chap 97@KimEunHye0412
@Uyn698
@Thienhuevvv
@ZznarizZ
@HanArmy1205
@tonapi123
@sunshineinrain2801
@choi_eun_ha
@FAIRYTAIL245
@_vkook19_
@user256914242580
@ThienTrang347
@user19728589
@Minkook012
@skydragon8891
@nguyetthanhphong
@Got7_Bts_0305
@user78032999
@KrissLalune
@PhngNguyn502960
@-Vong_Linh-
@MinJi66387294Au bây giờ đã khỏe lên rồi. Cảm ơn mấy bạn đã hỏi thăm❤️❤️
Chap sau vẫn như cũ nhận 10 tem đầu nha❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tại
DiversosTiêu đề: Không sống ác, không tồn tại (Longfic). Thể loại: boyxboy; ngược tâm; nhất thụ đa công; có vài cảnh bạo lực. Nhân vật chính: Jeon Jungkook; Kim Taehyung; Park Jimin; Kim Nam Joon; Min Yoongi; Kim Seok Jin; Jung Ho Seok. Độ dài: 123 chap. ...