Giọng cậu không lạnh không nhạt, tạo cho người ta cảm giác xa cách đến tận chân trời.
- Xong rồi đấy. Anh làm ơn đừng ôm tôi nữa. - Cậu.
Nam Joon đành phải thả tay đang ôm cậu ra.
Cậu nhìn các anh cười khách sáo. Nó làm cho các anh vừa tức giận vừa khó chịu.
- Tại sao em lại xa cách như thế? - Taehyung.
Cậu cười lạnh.
- Thế các người là ai mà tôi phải gần gũi? - Cậu.
Các anh á khẩu.
Cậu bước tới gần các anh, nói nhỏ cho đủ 6 người các anh đều nghe được. Giọng nói trở nên lạnh lẽo đến đáng sợ.
- Chúng ta chỉ là quan hệ bình thường thôi. Đừng có tự đắc đến thế. Vì sao tôi lại xa cách với các anh đến thế? Các anh không nhớ những việc đã từng làm với tôi sao? Thật.sự.quá.khốn.nạn! - Cậu.
Các anh sững người, kinh ngạc nhìn cậu. Cậu đã biết hết sao? Là từ khi nào? Sao cậu lại không phản ứng gì?
- Em biết từ khi nào? - Yoongi.
- Khi tôi 16 tuổi đấy. - Cậu nhếch môi.
16 tuổi? Cậu vẫn còn đang theo đuổi các anh vào khoảng thời gian đó mà.
Các anh khó hiểu.
- Là sao? - Nam Joon.
- Tôi nghĩ... chúng ta nên tới chỗ khác nói chuyện này. - Cậu.
Các anh nhìn xung quanh. Bây giờ họ đang là trung tâm ở đây, ai cũng nhìn chằm chằm vào họ.
Cậu cùng các anh đi ra sau vườn.
- Em nói đi. - Jin.
Cậu cười nhạt, nói.
- Tôi biết, các anh dùng Suzy để đánh bại Jeon gia. - Cậu.
Các anh hơi cau mày. Nếu cậu biết, thì tại sao không nói gì?
- Tại sao? - Jimin.
- Tôi biết, nhưng tôi không thể nào cản các anh được. - Cậu.
Các anh chết lặng, không biết nên nói gì.
Cậu cười lên một tiếng, sắc mặt hơi trầm xuống.
Các anh nhìn vào cậu không khỏi ngẩn người. Cậu mặc dù đang buồn, nhưng vẫn đẹp lạ thường, đến nỗi khiến người khác cũng phải đau lòng.
- Tôi yêu các anh. Là thật lòng. Không phải là muốn tranh giành với Suzy. Tôi chỉ muốn các anh đáp lại một lời nói hoặc một hành động gì cũng được. Nhưng mà, các anh còn chẳng thèm quan tâm đến tôi! - Cậu.
Đời người ai cũng có tuổi trẻ. Một tuổi trẻ bồng bột ngu ngốc, luôn có những sai lầm không đáng để mắc phải. Thật sự, sai lầm của cậu quá lớn, cậu... không thể quay đầu lại được rồi.
Các anh im lặng. Trong lòng dâng lên cảm giác tội lỗi.
- Tôi biết, tại sao Eunwoo lại ở bên tôi. - Cậu.
Các anh cúi gầm mặt. Cậu, đã biết tất cả...
Cậu cười khổ. Cậu biết hết chứ. Eunwoo ở bên cạnh là để theo dõi cậu. Nhưng không ngờ, Suzy đã hành động trước. Trực tiếp giết Eunwoo! Và cô đã tạo ra một cuộc bắt cóc giả.
Nhưng cô thật sự đánh cậu. Những cú đánh đó là thật sự dùng sức. Cô muốn nói cho cậu biết, tình yêu là thứ ngu ngốc nhất trên thế gian này!
- Suzy thật sự đã kêu người đánh tôi. Các anh, biết lí do mà. - Cậu.
Cậu ngẩng đầu nhìn lướt qua từng người các anh, nhìn những khuôn mặt quen thuộc trong lòng cậu, những người đã đày cậu xuống Địa Ngục.
- Các anh biết không? Tôi đã phải đối mặt với Địa Ngục, rất nhiều lần rồi. - Cậu.
Cậu nhìn lên bầu trời.
"Suzy... thật xin lỗi cô. Bí mật cô liều mạng giữ lấy đã bị tôi nói ra rồi..."
-----------
Hết chap 95Trả tem nha❤️❤️
@Uyn698
@tonapi123
@VyARMY520
@Thienhuevvv
@user78032999
@Killle2989Do mấy ngày nay wifi nhà Au có vấn đề nên việc ra chap có hơi muộn. Mong các bạn thông cảm nha😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tại
DiversosTiêu đề: Không sống ác, không tồn tại (Longfic). Thể loại: boyxboy; ngược tâm; nhất thụ đa công; có vài cảnh bạo lực. Nhân vật chính: Jeon Jungkook; Kim Taehyung; Park Jimin; Kim Nam Joon; Min Yoongi; Kim Seok Jin; Jung Ho Seok. Độ dài: 123 chap. ...