Cậu bước vào biệt thự, liền thấy bà Yang đang lo lắng đi qua đi lại.
- Con có ăn gì chưa? Đói không? Để dì hâm lại đồ ăn cho nhé. - Bà Yang.
Cậu chưa kịp trả lời, bà Yang đã nhanh chóng chạy vào bếp hâm lại đồ ăn cho cậu.
Cậu bật cười. Cậu có bị gì đâu mà bà Yang lại gấp gáp đến thế chứ?
Trong lòng dâng lên cảm giác ngọt ngào. Từ khi gặp ngày đó... chỉ có duy nhất bà Yang xuất hiện trước cậu cho đến giờ. Bà luôn chăm sóc cậu đến những cái cỏn con nhất.
Có điều... thật kì lạ. Cứ mỗi lần cậu muốn hỏi về quá khứ của mình thì bà Yang đều lộ vẻ kinh hãi, khựng lại một chút thì nhìn cậu, không muốn trả lời câu hỏi của cậu.
Thấy bà muốn né tránh mình, cậu cũng không mặt dày mà dò hỏi, im lặng để câu hỏi ấy ở trong lòng.
Đang suy nghĩ, tiếng bà Yang vang lên khiến cậu thức tỉnh.
- Kook, con ăn đi này. Đồ ăn xong hết rồi. - Bà Yang.
- Vâng. - Cậu.
Cậu đi vào bếp, ngồi xuống ghế. Mắt loé sáng nhìn bàn ăn. Woa~ toàn là món cậu thích.
Cậu cười tươi rói với bà Yang.
- Cảm ơn dì Yang nha. Toàn là món con thích! - Cậu.
Thấy cậu làm ra vẻ háu ăn, bà Yang bật cười.
- Con ăn đi. - Bà Yang.
Cậu bắt đầu ngồi ăn.
Bà Yang nhìn cậu bằng ánh mắt ôn nhu như người mẹ đang nhìn đứa con của mình
Đang ăn, câu hỏi kia lại ùa vào trong đầu cậu. Cậu băn khoăn, không biết có nên hỏi bà Yang không.
Cơ mà... tính tò mò thì ai mà cản lại nổi. Cậu dừng ăn, ngước nhìn bà Yang, nhẹ nhàng nói. Từng chữ thoát ra miệng cậu đầy nhỏ nhẹ, như cậu đang sợ bà Yang sẽ lại không đưa ra cho mình câu trả lời.
- Dì Yang.... quá khứ của con như thế nào vậy? - Cậu.
Quả thật, bà Yang vẫn như cũ. Bà khựng lại rồi nhìn cậu, nhưng có điều rất lạ, bà đã không còn vẻ trốn tránh nó nữa.
- Ý con là thế nào? - Bà Yang.
- Quá khứ của con ấy. Nó đầy màu trắng chói loá hay chỉ với màu đen mù mịt? - Cậu.
Bà Yang thở mạnh, khẽ hỏi.
- Con chắc chắn chứ? - Bà Yang.
- Vâng? - Cậu khó hiểu.
- Con chắc chắn muốn biết quá khứ của mình chứ? - Bà Yang.
- Vâng. - Cậu gật đầu chắc nịch.
- Được rồi... ta sẽ nói cho con....
-----------
Hết chap 109Trả tem nha❤️❤️
@ngochuyen213
@Rin_141198
@Got7_Bts_0305
@tonapi123
@Uyn698
@foreverforBTS
@kaiyuansm
@NgocKim171
@Wanataysa
@ChauThuKookie
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tại
RandomTiêu đề: Không sống ác, không tồn tại (Longfic). Thể loại: boyxboy; ngược tâm; nhất thụ đa công; có vài cảnh bạo lực. Nhân vật chính: Jeon Jungkook; Kim Taehyung; Park Jimin; Kim Nam Joon; Min Yoongi; Kim Seok Jin; Jung Ho Seok. Độ dài: 123 chap. ...