Chap 10

5.9K 375 5
                                    


Không khí trong biệt thự đột nhiên âm u đến bất thường, người hầu trong nhà ai ai cũng hoài nghi.

Còn Yoona khi bước vào nhà thì thấy rất kì lạ. Quay sang hỏi Jungkook thì cậu chỉ nở nụ cười nửa miệng không hơi ấm.

Cô chết lặng, muốn hỏi cậu nhưng nhìn ánh mắt sắc lạnh ấy lại thôi. Yoona đi tới hỏi Taemin.

Phòng Taemin.

Yoona đi vào, không khí rất buồn, anh đang ngồi trên giường nhìn xa xăm.

Yoona từ từ lại gần, hỏi.

- Anh à! Jungkook... bị sao thế? - Yoona.

Taemin khựng lại, môi nở một nụ cười buồn.

- Em ấy đã biến mất rồi. Thiên thần đã biến mất rồi. Em à...hình ảnh đó...thật đáng sợ... - Taemin hoang mang nói.

Yoona ngẩn người.

- Anh thấy, một ác quỷ đang nhìn anh đấy. Một ác quỷ nói chuyện với anh đấy. - Taemin.

- Anh đang nói Jungkook? - Yoona kinh hãi.

- Jungkook... em ấy thay đổi rồi. Em ấy thay đổi thật rồi! - Taemin kích động.

Yoona từ từ an ủi làm anh bình tĩnh lại, rồi kêu anh nằm xuống giường ngủ.

Yoona đi ra khỏi phòng, trong đầu rối loạn bởi những câu nói nãy giờ của anh.

Yoona đi tới chỗ Jungkook. Cô nhìn cậu, trong lòng chỉ còn lại tia hi vọng nhỏ nhoi.

- Lời anh ấy nói không phải là sự thật! - Yoona.

Cậu ngẩng đầu, Yoona bàng hoàng, em trai cô ... ánh mắt em ấy thật đáng sợ, nó chứa một màu tối đen, không còn ánh sáng.

- Đúng chứ? - Yoona run sợ.

- Không! Đó là sự thật ! - Cậu đi qua người cô.

Yoona hoang mang, khi cậu đi qua cô, sống lưng bỗng dưng lạnh gáy, da gà da vịt thi nhau nổi.

Ánh mắt cậu đang yên tĩnh với màu đen tối tăm. Bỗng thứ lửa tà ám nổi lên.

Trời ạ! Đó không phải là Satan thì cũng là Ác quỷ đáng sợ.

Cậu không còn là Jungkook ngày xưa nữa.

Một Jungkook hoàn toàn khác đã chế ngự em cô rồi.

Cô không tin. Đó không phải là sự thật!

Yoona vẫn cố gắng giúp cậu trở lại con người cũ lúc trước.

Cuối cùng, vẫn là ánh mắt và nụ cười lạnh thấu xương ấy.

Taemin thì đã chấp nhận được sự thật này nên đã không còn đau khổ khi nhìn ánh mắt ấy nữa.

Còn Yoona thì cũng đành phải chấp nhận sự thật đau buồn này.

Ai ai trong đầu cũng có cùng suy nghĩ.

" Jungkook như thế cũng tốt! Em ấy sẽ không phải buồn nữa!"

Mặc dù vậy, cô và anh đều đau khi đứng trước mặt cậu.

Cả những giờ ăn, không khí vẫn im lặng , chỉ có tiếng chén muỗng va chạm.

1 tuần sau, Jeon gia gửi cho họ một tấm thiệp mời.

[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ