Cậu đi về một mình, nói đúng ra thì cậu trốn về trước. Còn mọi người đang dọn dẹp đồ cho cậu xuất viện.
Mùa đông đã qua rồi. Bây giờ đang là mùa xuân ấm áp.
Nhưng, cậu chẳng thấy ấm áp chút nào. Bởi, ai cũng đi hết rồi.
Con đường hôm nay rất nhộn nhịp. Tràn đầy tiếng nói cười vui vẻ. Bây giờ là năm mới nên khắp nơi đều vang lên những tiếng cười hạnh phúc. Có nhiều người mặc đồ truyền thống đi dạo bước trên đường. Rực rỡ sắc màu.
Hạnh phúc ư? Cậu, liệu cậu có thể cảm nhận được sự hạnh phúc đó không?
Trong khi người ta đang vui vẻ thì cậu lại u sầu một mình. Chỉ một mình cậu.
Ngày hôm trước, cậu đã biết được lí do mình bị nhận nhầm. Bởi, người tên Oh Jungkook trước kia có khuôn mặt rất giống cậu. Phải nói là giống như hai giọt nước.
Cậu nhận được hình của cậu ta. Sửng sốt một chút, người con trai giống cậu, nhưng, ánh mắt lại khác cậu rất nhiều.
Ánh mắt ấy đầy sự trong sáng, đầy vẻ thuần khiết. Dù sao thì tiếc thật, người này đã chết rồi.
Bởi cậu ta yêu Yoseob, nhưng, Yoseob lại yêu So Hyun, cậu ta chết vì quá tuyệt vọng. Cậu ta, thật sự vô cùng tuyệt vọng.
Cậu cười khổ, cậu ta thật giống cậu. Chết đi vì cái tình yêu khốn khiếp này.
Quán cafe Black Life.
Bình thường cậu sẽ kêu một ly cafe không đường. Nhưng, hôm nay cậu không uống nó nữa.
- Có cafe nào... dành cho người thất tình không? - Cậu.
Nhân viên hơi khựng lại một chút, bối rối đáp.
- A... có. - Nhân viên.
- Vậy lấy ly đó đi. - Cậu.
Nhân viên rời đi.
Cậu chống cằm, nhìn ra khung cảnh bên ngoài.
Cậu đang thất tình rồi. Thật sự thất tình rồi.
Nhân viên mang ly cafe ra. Cậu nhìn chằm chằm nó.
- Đây là... - Cậu.
- Là Black Life. - Nhân viên.
- Vậy à? Cậu đi làm tiếp đi. - Cậu.
Nhân viên gật đầu, chúc cậu uống ngon miệng rồi rời đi.
Ngon miệng? Buồn cười thật. Sao mà ngon miệng nổi đây?
Black Life? Một cái tên thật giống cậu. Một cuộc sống đen tối.
Cậu uống một ngụm.
Vị này... nó còn đắng hơn ly cafe không đường.
Cậu vẫn giữ vẻ mặt thản nhiên.
Nó đắng, nhưng chưa đắng như cuộc đời của cậu.
Đắng đến chua xót. Đắng đến mức khiến cậu đau đớn tột cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tại
AcakTiêu đề: Không sống ác, không tồn tại (Longfic). Thể loại: boyxboy; ngược tâm; nhất thụ đa công; có vài cảnh bạo lực. Nhân vật chính: Jeon Jungkook; Kim Taehyung; Park Jimin; Kim Nam Joon; Min Yoongi; Kim Seok Jin; Jung Ho Seok. Độ dài: 123 chap. ...