Hai ngày sau, người đàn ông tỉnh lại.
Biết tin cậu liền đi vào phòng thăm anh ta. Dù sao cũng là bệnh nhân đầu tiên của cậu mà.
- Chào. - Cậu.
- Chào. - Người đàn ông.
Người đàn ông nhìn cậu, nở nụ cười.
- Cậu cứu sống tôi đúng chứ? - Người đàn ông.
Cậu gật đầu.
- Cảm ơn rất nhiều. - Người đàn ông cảm kích.
- Không sao, chuyện nên làm thôi. - Cậu xua tay.
- Tôi tên Dong Woon. - Dong Woon đưa tay ra.
Cậu bắt lấy, nói.
- Jungkook. - Cậu.
Cậu đưa hộp thức ăn cho anh ta. Dong Woon hiểu ý, cảm ơn một tiếng rồi lấy ăn.
Yoseob và Doo Joon đi vào, theo sau là So Hyun.
- Tới rồi à? - Yoseob nhìn cậu.
Cậu ngẩng đầu nhìn họ, nhưng lại không nói một lời.
Doo Joon và Yoseob nheo mắt nhìn cậu.
- Tôi ra ngoài một chút. - Cậu rời đi.
- Em ấy sao thế? - Doo Joon lo lắng.
Yoseob nhún vai rồi ngồi xuống ghế.
- Cậu sao rồi? - Yoseob.
Dong Woon ăn một muỗng cơm, đáp.
- Ổn lắm. - Dong Woon.
- Ai đây? - Dong Woon nhìn So Hyun.
- So Huyn, bạn gái tôi. - Yoseob.
- Bạn gái? Jungkook thì sao? - Dong Woon kinh ngạc.
- Ly hôn rồi. - Yoseob.
- Ghê vậy. - Dong Woon bĩu môi.
Yoseob hừ lạnh một tiếng, chuyển chủ đề.
- Vết thương sao rồi? - Yoseob.
- Không sao. Sắp lành rồi. - Dong Woon thoải mái đáp.
Thấy bạn mình vẫn rất bình thường, Yoseob không để ý nữa.
- Mà bạn gái cậu cũng được đấy. - Dong Woon huýt sáo.
- Đừng đụng tới. - Yoseob lạnh giọng cảnh cáo.
- Biết rồi. - Dong Woon ỉu xìu.
Nãy giờ Doo Joon không hề nói câu nào, anh cứ không ngừng nhìn ra cửa, nơi cậu vừa mới rời đi.
Anh cảm thấy, Jungkook này không phải là Jungkook trước kia. Cậu bây giờ hoàn toàn là một người khác.
Jungkook trước kia là sẽ luôn bám theo Yoseob 24/24, luôn mê muội anh ta như vậy, Jungkook gần như không thể cách rời Yoseob. Jungkook sẽ không thể biết những thủ thuật cứu người như thế đâu.
Mặc dù cậu đã nói, cách xử lý vết thương là do đọc trên báo hôm trước. Anh nhớ không lầm, Jungkook trước kia sẽ không có trí nhớ dai như thế. Bởi Jungkook còn có biệt danh khác là não cá vàng, căn bản không thể nhớ một chuyện gì đó quá một ngày.
Mà dù nếu có nhớ lại, cậu đâu thể nhớ hết được. Bởi cậu thực hiện chúng rất thuần thục. Giống như cậu không phải là lần đầu tiên trải qua chuyện này.
Jungkook trước kia có cái tính rất hậu đậu, còn trầm tính, rất ít nói chuyện. Vì thế Yoseob rất không thích cậu. Với tính cách như thế, sao cậu có thể lạc quan vui vẻ được?
Jungkook trước kia rất sợ Yoseob, Yoseob nói lời nào thì liền làm theo. Vậy tại sao Jungkook này lại thoải mái nói chuyện với Yoseob như thế?
Jungkook trước kia rất yêu Yoseob. Vậy tại sao Jungkook này lại thoải mái chấp nhận lời ly hôn như thế?
Có lẽ nào... đây không phải là Jungkook?
Nếu thật sự là vậy, thì tại sao cậu ta lại giả dạng Jungkook? Vậy Jungkook thật sự đang ở đâu?
-----------------
Hết chap 54
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tại
RastgeleTiêu đề: Không sống ác, không tồn tại (Longfic). Thể loại: boyxboy; ngược tâm; nhất thụ đa công; có vài cảnh bạo lực. Nhân vật chính: Jeon Jungkook; Kim Taehyung; Park Jimin; Kim Nam Joon; Min Yoongi; Kim Seok Jin; Jung Ho Seok. Độ dài: 123 chap. ...