Chap 88

3.3K 231 17
                                    

Cậu rời đi vào lúc 6 giờ sáng, các anh mặc dù muốn hỏi nhưng cũng chẳng mở lời.

Cậu đi tới một căn biệt thự. Biệt thự này được bảo mật rất nghiêm khắc, buộc phải qua hai cánh cổng to mới có thể vào được. Sau khi vượt qua hai cánh cổng sẽ thấy hai dòng chữ "Death House" rõ to.

Cậu bước vào, căn biệt thự có ba màu chủ đạo là đen, trắng, và đỏ. Khắp mọi nơi đều có hình xác chết, rất kinh dị. Và kèm theo đó là số điểm ở phía dưới. Đó là thành tích của những người trong đây. Tất nhiên đều là những con điểm số cao.

Lisa, thành viên trong đội Hacker thấy cậu thì vui mừng nói.

- Leo về rồi kìa! - Lisa.

L, người trong đội sát nhân kinh ngạc nhìn cậu, hỏi.

- Mấy tháng nay cậu đi đâu thế? - L.

Và rất nhiều người khác lên tiếng hỏi han cậu.

Chỉ duy nhất một người không nói gì. Anh ta ngồi một mình ở trong góc. Mái tóc màu xám tro tàn khốc, khuôn mặt điển trai không góc chết, thân hình cao ráo quyến rũ.

Cậu nãy giờ là chú ý anh ta nhất, cau mày hỏi.

- Ai đó? - Cậu.

- Là người mới đấy. Thực lực không tệ đâu! - Lisa.

Người đàn ông đi tới chỗ cậu, nhếch môi, đưa tay ra, lạnh nhạt nói.

- Chào. - Người đàn ông.

Cậu bắt tay anh ta.

- Chào. - Cậu.

Hai người đều nhíu mày khi cảm nhận được khí lạnh từ tay đối phương. Đều lạnh ngắt không chút hơi ấm.

- Anh ta tên là Sung Jae đấy. - L giới thiệu.

Ông Yook, người đã tạo ra Death House đi tới.

- Leo tới rồi à? - Ông Yook.

Mọi người lập tức cúi chào.

- Chào cha! - Mọi người đồng thanh.

Ông Yook cười đáp lại.

Cậu nhẹ nhàng ôm ông.

- Chào cha. - Cậu.

- Chào con. Lâu ngày không gặp, con vẫn đáng sợ như xưa nhỉ. - Ông Yook cười nhạt.

Cậu nhếch môi, nhìn vào mắt ông Yook. Trong phút chốc, không khí trở nên căng thẳng.

Lisa thấy không ổn vội nói.

- Chúng ta đi ăn đi. - Lisa.

Mọi người đến bàn ăn. Vì số lượng lên đến ba con số nên khu vực ăn uống rất lớn. Tuy vậy, ông Yook, cậu, Lisa, L và cả Sung Jae ăn ở một nơi riêng.

Mọi người cầm đũa, bắt đầu ăn.

- Leo à, con đã hoàn thành nhiệm vụ chưa? - Ông Yook.

Cậu ngẩng đầu nhìn ông, nhàn nhạt đáp.

- Rồi ạ. - Cậu.

- Nó là gì? - Ông Yook.

Cậu thở nhẹ, điều chỉnh giọng nói của mình.

- Con là con ruột Lee gia! Đó là bí mật của họ. - Cậu.

[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ