- Tìm... tìm thấy rồi! Tìm thấy Jungkook rồi! - Xiumin kêu lớn.
Mọi người tức tốc bơi tới chỗ anh, giúp sức kéo cậu lên.
Sau khi kéo cậu lên mặt đất, Key lập tức lấy tay áp lên ngực cậu rồi đè mạnh giúp tim cậu hoạt động lại. Mọi người thì ngơ ra đấy khi nhìn thấy cậu.
Bộ quần áo dính đầy máu tanh, do nước nên ôm sát vào người cậu, làm lộ ra thân hình gầy gò đến nát lòng. Trên cơ thể cậu là vết thương nặng nhẹ đè lên như muốn phá tan cả làn da trắng hồng vốn có. Khuôn mặt trở nên tím tái, đôi môi tái nhợt, mái tóc bết vào trán.
Nhưng khiến ai cũng phải hoảng hốt. Dù có hét tên cậu bao nhiêu lần thì đôi mắt cậu không hề mở ra, đôi mắt nâu cafe tuyệt đẹp đã không mở ra nhìn họ.
- Chết tiệt! Đồng tử đã dừng di chuyển. Đưa em ấy tới bệnh viện nhanh! - Key hét lên.
Mọi người nhanh chóng đưa cậu đến bệnh viện, sau khi cậu được đưa vào phòng phẫu thuật, mọi người thở dài rồi ngồi xuống ghế.
Nhìn đồng hồ, đã được 20 giờ tối, vậy mà họ lại chẳng có gì trong bụng. Nhưng chẳng ai quan tâm vấn đề đó, Baekhyun chắp tay cầu nguyện cho cậu.
Các anh sau khi thấy cậu thì đã bớt nổi điên, nhưng khi nghe câu nói của Key liền đau lòng đến điên cả người. Tức giận nhìn So Hyun.
- Tất cả là tại cô! Nếu cô không bắt cóc em ấy thì làm gì Jungkook lại phải vô phòng phẫu thuật một lần nữa! - Taehyung.
So Hyun cúi đầu hối hận.
- Jungkook của tôi... em ấy thật sự đã rất yên bình... - Nam Joon mệt mỏi nói.
- Nhưng sự yên bình ấy lại bị cô thẳng tay dập tắt! - Jin.
- Chúng tôi sai rồi! Nếu chúng tôi mà không để em ấy một mình thì sẽ không bị cô mang đi! - Yoongi.
- Tại sao em ấy lại phải gánh chịu đau đớn như thế? Cô nhìn cũng phải biết em ấy thật sự đã bất lực rồi mà! - Jimin.
- Thà cô đừng nói điều đó cho em ấy nghe. Thì em ấy sẽ không mất kiểm soát mà nhảy xuống đó! - Ho Seok.
Các anh quỳ xuống đất, tay ôm đầu, đau đớn đến tột cùng.
Tại sao... tại sao mọi chuyện lại như thế?
----------
Hết chap 119Trả tem nha❤️❤️
@ngochuyen213
@tonapi123
@ShiroKuro5
@NgocKim171
@user256914242580
@namjuniez
@ARMY04409
@foreverforBTS
@ThienTrang347
@ARMYBTS23022007
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tại
Ngẫu nhiênTiêu đề: Không sống ác, không tồn tại (Longfic). Thể loại: boyxboy; ngược tâm; nhất thụ đa công; có vài cảnh bạo lực. Nhân vật chính: Jeon Jungkook; Kim Taehyung; Park Jimin; Kim Nam Joon; Min Yoongi; Kim Seok Jin; Jung Ho Seok. Độ dài: 123 chap. ...