Chap 81

3.2K 248 22
                                    

Các anh đứng một bên, sắc mặt trầm xuống, có vẻ không hài lòng trước sự có mặt của mọi người.

- Ba mẹ tới đây làm gì? - Nam Joon.

- Chỉ là muốn gặp Jungkook. - Bà Kim.

Cậu bước tới, ngồi xuống ghế, ánh mắt vẫn không rời khỏi cặp vợ chồng kia.

Không khí trở nên gượng gạo.

Mọi người ngồi xuống xung quanh.

- Để ta giới thiệu cho. Đây là_ - Bà Park.

- Không cần. - Cậu cắt ngang lời nói nhiệt tình của bà Park.

Mọi người im lặng, nhìn cậu đang muốn làm gì.

Cậu nhìn tới cặp vợ chồng, nhếch môi, nói.

- Bà Oh Hee Yeon, ông Lee Junsu. - Cậu.

Mọi người đồng loạt kinh ngạc trừng mắt nhìn cậu. Cậu biết họ?

- Sao cậu biết? - Bà Oh ngỡ ngàng.

Cậu cười khẩy, khiêu khích.

- Tại sao tôi lại không biết... mẹ? - Cậu.

Giọng nói hoàn toàn không nghe ra chút yêu thương và nhớ nhung nào đối với ba mẹ mình.

Bà Oh và ông Lee kinh hãi. Cậu vậy mà lại biết họ?

Các anh biết thân phận của hai người này. Thật sự là không hề bình thường. Phải tốn rất nhiều thời gian mới tìm ra được.

- Sao em lại biết hai người họ? - Taehyung nhíu mày.

Cậu cười lạnh, không đáp.

- Hôm nay bọn ta tới đây để cho con biết. Hai người này là ba mẹ ruột của con. - Bà Jeon khẽ nói.

Một câu của bà làm các anh đứng bật dậy, ngạc nhiên vô cùng. Cậu không phải là con của ông bà Jeon?

Cậu cầm lấy ly trà, thư thái uống một ngụm trà nóng, vẻ mặt vẫn rất thản nhiên.

- Đã biết. - Cậu.

Mọi người khó tin nhìn cậu. Thông tin này, vốn đã được 6 gia tộc che giấu rồi! Làm gì có chuyện người khác biết được?

Cậu là ai mà có thể tìm ra được bí mật của Lục đại gia tộc?

Cậu cười lạnh, nhàn nhạt đáp.

- Đừng quên, tôi có tới ba thân phận. - Cậu.

Chỉ một bang chủ LJK, làm sao có khả năng biết được tất cả chứ.

- Jungkook... em rốt cuộc là ai? - Jin ngỡ ngàng hỏi.

- Chủ tịch LJK và... Hacker Leo. - Cậu.

Chủ tịch LJK, chính là công ty bất động sản hàng đầu thế giới. Với thân phận là bang chủ LJK, việc làm chủ tịch LJK đối với bọn họ cũng không hề kinh ngạc.

Nhưng mà, Hacker Leo, là một hacker xâm nhập thành công vào mạng lưới FBI và CIA. Là một nhân vật được liệt vào tội phạm khủng bố. Cực kì nguy hiểm.

Ôi trời! Cậu có còn là con người không thế? Bọn họ chỉ nghĩ cậu có 3 thân phận, hai thân phận bang chủ và chủ tịch cũng đã đáng sợ lắm rồi. Không ngờ, cậu còn là Hacker Leo!

- Em... sao có thể? - Jimin.

Cậu chỉ cười khẩy, ánh mắt từ đầu đến cuối vẫn không rời khỏi bà Oh và ông Lee.

- Các người đã bỏ tôi rồi, bây giờ quay về, là để xem tôi còn sống hay chết, đúng không?

------------

Hết chap 81

Tuần này Au tạm dừng ra chap nhé😆😆

Sorry...do thi nên mới tạm ngừng. Mình các bạn thông cảm nha😭😭
Tuần sau Au sẽ ra lại cho❤️❤️

[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ