Sau đó, cậu tự dưng biến mất không dấu tích. Các anh cũng chẳng muốn nhớ gì về cậu.
Nhưng nói sao thì nói, quên cậu đâu phải là dễ. Ban ngày, các anh cố gắng lấy công việc làm cớ để quên đi cậu. Ban đêm, công việc đã không còn, khuôn mặt cậu cứ hiện lên trong đầu các anh.
Bà Oh biết chuyện này mà đau lòng không thôi. Còn SeungRi thì khóc to hối hận. Y đã làm gì vậy chứ. Sao y lại có thể làm việc đó với cậu?
Mọi người đều hối hận trước việc làm của mình. Sao cậu lại có thể tự gánh chịu một mình thế chứ?
Somin thì đã tình nguyện từ bỏ các anh, những câu nói của cậu đã khiến cô có quyết tâm hơn. Bang Y cũng vì vậy mà trở nên hùng mạnh.
Cái gì cũng đều thay đổi. Nhân vật chính nổi bật lại trở thành một nhân vật phụ nhạt nhẽo.
Cơ mà... phản diện thì biến mất rồi.
Mãi mãi biến mất...
~~~~~~~
Tại công ty BTSPhòng Chủ tịch
*Cốc cốc*
- Ai? - Yoongi.
Giọng anh rất lạnh lẽo. Đó là do cậu. Ánh sáng đã rời đi rồi thì tuyết không thể tan được nữa.
- Có ba người muốn gặp chủ tịch ạ! - Thư kí cung kính.
- Vào đi. - Taehyung.
Cửa mở, ba người khách kia đi vào.
Các anh ngẩng đầu nhìn họ. Là Lisa, L và Sung Jae.
Sao họ lại ở đây? Không lẽ cậu cũng ở đây chăng?
Suy nghĩ này ùa vào đầu các anh. Các anh liền đứng dậy, vẻ mặt mong chờ.
Ai ngờ L lại thẳng tay đập nát hi vọng.
- Cậu ấy không có ở đây đâu. - L.
Các anh mất hứng, ngồi xuống ghế, lạnh nhạt nhìn ba người.
- Nhưng tôi biết cậu ấy ở đâu! - Lisa.
Các anh (lại) đứng dậy, có chút vui mừng.
- Ở đâu? - Các anh đồng thanh.
~~~~~~
Chiều hôm đó, các nhân viên bất ngờ khi thấy 6 vị chủ tịch đáng kính đang hấp tấp rời đi. Ai mà chẳng biết khi quay lại, các anh lúc nào cũng mang trên mình khuôn mặt của Tu La ở Địa Ngục. Khiến ai cũng phải sợ hãi khi đối mặt.
Không biết người nào khiến các anh gấp gáp thế?
----------
Hết chap 103Trả tem nha❤️❤️
@ngochuyen213
@FAIRYTAIL245
@VyARMY520
@MiDeuLLes
@ARMY04409
@tonapi123
@ThuDinhThiMinh
@Thienhuevvv
@NgocKim171
@sunshineinrain2801
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tại
De TodoTiêu đề: Không sống ác, không tồn tại (Longfic). Thể loại: boyxboy; ngược tâm; nhất thụ đa công; có vài cảnh bạo lực. Nhân vật chính: Jeon Jungkook; Kim Taehyung; Park Jimin; Kim Nam Joon; Min Yoongi; Kim Seok Jin; Jung Ho Seok. Độ dài: 123 chap. ...