Chap 94

3.2K 206 24
                                    

- Hôn? Các anh nói gì thế? - Somin.

Somin bây giờ đang rất tức giận. Hồi nãy cô đang nói chuyện với các anh, cậu tự dưng xuất hiện khiến các anh chú tâm đến cậu mà quên luôn cô. Thấy cậu đi với một người con trai, cô xem phản ứng của các anh, thấy khuôn mặt ai cũng tối sầm lại. Cô còn tưởng các anh đang giận cậu nên hả hê lắm.

Ai ngờ các anh đi tới chỗ cậu, bỏ mặc cô luôn. Khiến cô muốn băm cậu ra thành từng mảnh!

Các anh bây giờ có vẻ đang có ác cảm với Somin. Bởi cô ta cứ suốt ngày nhõng nhẽo rồi khóc sướt mướt làm các anh rất khó chịu.

- Các anh nói gì đi chứ! - Somin.

- Chúng ta chia tay đi! - Taehuyng dứt khoát nói.

Somin sững người, mắt đã rưng rưng, khuôn mặt đỏ lên.

Khuôn mặt cậu xẹt qua tia kinh ngạc nhưng nhanh chóng biến mất.

Lisa nói nhỏ vào tai cậu.

- Họ là ai thế? - Lisa.

- Đi chơi đi. - Cậu lạnh nhạt.

Lisa bĩu môi bất mãn, tự dưng lại bị đuổi à. Cô cùng L và Sung Jae tới chỗ khác.

Cậu vẫn đứng yên đó, tay lấy ly rượu trên bàn, uống một ngụm, hơi híp mắt lại nhìn các anh.

Các anh đang nhìn chầm chầm cậu. Thấy cách cậu uống rượu... thật ma mị quá đi!

Cậu mặc nguyên cây đen làm lộ ra làn da trắng nõn quyến rũ. Cùng gương mặt tuyệt sắc và thân hình chuẩn của cậu thu hút không ít ánh mắt đã làm các anh khó chịu. Vậy mà giờ này cậu uống rượu với vẻ mặt mê người thế kia lại càng thu hút nhiều người hơn. Làm cho các anh cứ tỏa ra sát khí để hù dọa.

- Không thể được! - Somin hét lớn.

Nam Joon ôm cậu vào lòng, như đánh dấu chủ quyền.

- Người yêu mới của tụi tôi đây! - Nam Joon.

- Và cũng kiêm luôn vợ tương lai của bọn tôi luôn! - Ho Seok bá đạo nói.

Cậu muốn lùi lại, nhưng không thể thoát ra được do Nam Joon ôm quá chặt.

Nghe được câu nói của các anh, tâm trạng cậu không biết tại sao lại lâng lâng, cậu khẽ cười.

Các anh không thấy được nụ cười của cậu nên vẫn đánh dấu chủ quyền.

- Vì là vợ bọn tôi nên không được ai đụng vào! Nghe chưa? - Yoongi cảnh cáo.

- Nếu đụng vào cậu ấy thì có nghĩa đã đụng vào bọn tôi! Bọn tôi không tha đâu đấy! - Jin lạnh giọng.

Nếu nghe không kĩ thì sẽ nghĩ các anh đang chỉ nói cho Somin, nhưng nếu nghe rõ ẩn ý trong câu nói ấy thì nó chỉ rõ mọi người.

Somin khóc to, chạy đi.

Cậu cười lạnh.

"Somin à... cô thua rồi!"

----------
Hết chap 94

Trả tem nha❤️❤️

@kerrynuyen
@sunshineinrain2801
@soyounglee1234
@MyLe72
@FAIRYTAIL245
@HanArmy1205
@Uyn698
@soekjin0412
@foreverforBTS
@Thienhuevvv

[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ