Cậu đang đi trên đường, phát hiện có một nhóm người đi theo sau mình. Cậu lập tức chuẩn bị tinh thần đánh nhau.
Nhưng, đột nhiên có kẻ dùng khăn bao phủ mặt cậu. Cậu kinh hãi vùng vẫy, vội nín thở. Kẻ đó tức giận đánh mạnh vào gáy khiến cậu nhất đi.
Cậu mệt mỏi mở mắt ra, phát hiện mình đang ở trong một căn nhà rồi tàn.
- Mày tỉnh rồi. - Một giọng nữ chanh chua vang lên.
Cậu ngẩng đầu, người trước mặt... cậu chưa gặp mặt thì phải.
- Mày không biết tao đúng chứ? Tao sẽ giới thiệu cho mày. Tao! Là vợ tương lai của các anh đấy. Soyeon. - Soyeon kiêu ngạo.
- Nhưng tiếc thật, vài ngày trước, tao lại thấy chồng tao đi với một đứa con trai khác. - Soyeon cười xảo quyệt.
Cậu hiểu ra vấn đề, thì ra ả ta thích các anh. Nhưng nghĩ về chữ vợ tương lai kia, cậu chỉ cười khinh. Các anh chịu lấy cô ta làm vợ tương lại ư? Rõ nói dối!
- Vậy cô định giết tôi? - Cậu hỏi cho có lệ.
Soyeon ta không nói không rằng kêu bọn to con tới. Bọn chúng đều có thân hình to lớn vô cùng. Cậu liền hiểu ra.
- Đánh nó! - Soyeon ra lệnh.
- Nhưng nó ngon vậy sao không làm luôn?- Một người đàn ông bụng phệ với gương mặt đang thèm thuồng con mồi trước mặt.
- Tao muốn nó phải cảm thấy có lỗi trước! - Soyeon cười to.
Bọn chúng đi tới lấy roi đánh vào người cậu.
Lúc đầu, cậu vùng vẫy rất mạnh nhưng lúc sau cứ để mặc bọn chúng đánh, gương mặt vẫn không biểu hiện cảm xúc gì, miệng không một lời rên la.
Với người bình thường , những cú đánh này sẽ làm họ hét lên rất to, to đến mức muốn ngất đi ngay lập tức.
Nhưng, cậu lại không nói một lời, một tiếng rên là cũng không phát ra.
Cậu không cảm nhận được gì nữa cả, chỉ cảm thấy nỗi đau từ quá khứ quay cuồng trong cậu.
Cậu nhớ, có một lần lỡ làm Suzy ngã thì các anh liền tới đánh đập cậu không thương tiếc...
Cảnh tượng này cũng vậy, nó đau. Rất đau.
Con tim cậu như đang ngừng đập khiến sự khó chịu cứ tràn lan vào trong người cậu. Cậu không thấy cơ thể mình đau đớn, chỉ thấy trái tim cậu đau nhói, mọi thứ bên trong cậu như bị mục nát. Đau khủng khiếp.
Sau 30 phút.
Cậu vẫn im lặng chịu đựng, Soyeon kêu bọn chúng dừng lại. Đi tới chỗ cậu, nắm mạnh tóc cậu, kéo lên.
- Sao? Mày thấy hối hận chưa? - Soyeon lớn tiếng.
Cậu chỉ nhìn ả, không nói một câu nào.
- Khinh tao à! Mày cầu xin tao đi, tao tha thứ cho mày! - Soyeon cười khinh bỉ, cứ nghĩ cậu sẽ van xin ả với gương mặt đẫm nước mắt, và lúc đó ả sẽ đánh đập cậu còn nhiều hơn trước.
Nhưng cậu chỉ nở nụ cười, nụ cười nửa miệng đầy khinh bỉ, như đang khinh thường cả thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tại
De TodoTiêu đề: Không sống ác, không tồn tại (Longfic). Thể loại: boyxboy; ngược tâm; nhất thụ đa công; có vài cảnh bạo lực. Nhân vật chính: Jeon Jungkook; Kim Taehyung; Park Jimin; Kim Nam Joon; Min Yoongi; Kim Seok Jin; Jung Ho Seok. Độ dài: 123 chap. ...