Chap 71

3.3K 238 14
                                    

Lúc này, Soo Chin cũng đi tới nhập cuộc, nhìn cậu cười hì hì.

- Chào. - Soo Chin.

Mọi người lập tức nhìn anh ta, đồng thanh hỏi.

- Ai đây?

Một lần nghe hết tiếng của 15 người đồng thanh, tai cậu muốn vỡ màng nhĩ luôn. Cậu ngoáy ngoáy tai, khuôn mặt lộ rõ vẻ khó chịu.

- Sao? - Cậu.

Soo Chin mặt dày nói.

- Anh muốn đi chơi với người yêu mà. - Soo Chin.

Các anh và Yoseob cau mày. Sát khí không biết từ đâu lan toả quanh người các anh.

Mấy vị khách ngồi gần đó đồng loạt rời chỗ vì sợ bị lây.

- Anh có đối thủ rồi đấy. - Cậu nhếch môi.

- Đối thủ? - Soo Chin khó hiểu hỏi.

Cậu chỉ về phía Yoseob, nhưng không biết là có cố tình hay không, ngón tay cậu cũng nghiêng về phía các anh.

Soo Chin nhìn họ, họ nhìn nhau. Ánh mắt đầy vẻ đe dọa, cứ liếc về phía nhau.

Somin vốn đã tức, giờ đây cảm giác muốn điên lên luôn rồi! Cậu là cái thá gì mà lại dám dành các anh của cô chứ?

Trong khi đó, nguyên nhân gây ra cuộc chiến tranh này là cậu, mà cậu lại thản nhiên uống hết rượu rồi lấy thêm ly nữa, ánh mắt cứ cố định lên sân khấu.

Một lúc sau, bữa tiệc bắt đầu.

Mấy người kia cũng không liếc nhau nữa, tập trung nhìn lên sân khấu, còn Somin thì phải đi chuẩn bị.

- Cậu làm chưa? - SeungRi.

Cậu gật đầu, nói.

- Đợi đi. - Cậu.

- Gì thế? - Jiyong không hiểu gì hết.

- Bí mật! - SeungRi nhếch môi.

Jiyong cảm thấy lạnh sống lưng, run rẩy nhìn lên sân khấu. Thật là nguy hiểm quá đi.

Người MC giới thiệu hai gia tộc Yoo gia và Yang gia. Từng người trong hai gia tộc lên phát biểu. Nhưng có vẻ tất cả các khách mời ở đây chẳng có hứng để quan tâm, ai cũng luôn cảnh giác nhìn xung quanh.

Cậu cười lạnh. Chắc là đang chuẩn bị tinh thần để chiến đấu rồi.

20 phút sau, khi Somin phát biểu xong, mọi người lập tức đi xung quanh như đang dò hỏi.

Còn cậu vẫn yên lặng đứng đó. Các anh sai 6 người kia rời đi làm việc.

SeungRi nhìn cậu, nở nụ cười quỷ dị, nói.

- Bắt đầu đi! - SeungRi.

Cậu uống một ngụm rượu, ánh mắt loé lên tia tàn nhẫn.

1...2...3...Bùm Bùm Bùm

Áaaaaaaaaaaaaa

----------------
Hết chap 71

[Hoàn] [Allkook] [HE] Không sống ác, không tồn tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ