Kapag ang puso mo punung-puno ng inggit, walang ibang lalabas sa bibig mo kundi panlalait.
-
Kung may mga taong sadyang hindi ka pinapahalagahan, mas mabuting ipamukha mo sa kanila na hindi sila kawalan.
-
Ang pinakamirap na parte ng paglayo sa taong hindi ka kayang mahalin ay ang katotohanang hindi ka nya hahabulin.
-
Ang TUNAY na SERYOSO hindi agad susuko sa isang relasyon, hahanap muna yan ng SOLUSYON para maayos ulit ang SITWASYON.
-
Sweet nga sya, di lang naman sayo.
-
Huwag kang maniwala sa kinukwento LANG ng iba, maniwala ka kapag IKAW MISMO ANG NAKAKITA.
-
Sa panahon ngayon mas mahalaga ang AIRCON kesa sa relasyon.
-
Naniniwala ako na maganda talaga ang boses ko. Period.
-
Di mo pa nga alam buong kwento, pumapanig ka na agad sa isa. Tsk
-
Minsan kailangan mo din mahalin ang sarili mo hindi puro ibang tao ang iniisip mo na hindi ka naman pinapahalagahan.
-
ANG SCHOOL DAYS HINDI BASTA BASTANG MAUUBOS! PERO ANG BAKASYON, KONTING KONTI NALANG!
-
Sana ngayong pasukan, magkakasundo na kami ni Math.
-
You don’t need words to show that you care for someone, just like Mr Bean. He rarely speaks but never leaves his teddy behind.
-
"I MISS YOU" Sabi ng ngongong nakapulot ng Piso sa daan.
-
Gusto ko sanang mag-diet kaso lagi akong nilalandi ng pagkain.
-
Yung mga taong sobrang pasikat. Ansarap lagyan ng bomba sa bunganga ng tumigil.
-
The person who makes you happiest is the person who can hurt you the most.
-
Walang salitang kulang, sa taong marunong MAKUNTENTO.
-
Dear May, take it slow please?
-
Yung babaeng maganda pero hindi nya pinagmamayabang. Potekk, turn on. :D
-
Pangit ka man sa paningin nila, pero sa tingin ko mukang tama sila.
-
Dear Diet, sorry kung lagi nalang kitang binibigo, si pagkain kasi eh.
-
Never be afraid to be yourself. Remember, an original is always worth more than a copy.
-
Isang araw, napadpad ako sa isang bayan. Ayun. Dun nauso ang CRUSH NG BAYAN.
-
Lamok na nga lang attracted sa'yo, pinapatay mo pa.
BINABASA MO ANG
Confession To You
RomanceNaglalaman ito ng mga qoutes, confession. Maari nyo akong imessage para sa mga confession nyo, mga pinuputok ng butchi nyo. And bibigyan ko kayo ng mga advice :) -Bbypanget