May classmate ako, babae. Sobrang libog niya. Lahat nilalandi niya. Blogger din siya. Tapos nalaman niya yung blog ko, ewan ko kung pano. Tapos nagbabackread kasi siya kasi sunod sunod yung likes so binlock ko siya.
Tapos sobrang libog niya kasi talaga. Kwento siya ng kwento ng kung ano anong kalibugan kadiri. Tapos lahat ng nilalandi niya dito sa tumblr kinukwento niya sakin. Kahit tinatarayan ko siya tuloy parin siya. Lahat ng pagtataray ginagawa ko para mainis siya. Lahat, effective naman pero kwento parin siya ng kwento sakin.
Tapos isang araw, nakilog in siya sa fb sa phone ng kaibigan ko. Lagi siyang ganun, sayang kasi load nung kaibigan ko. Eh mabait kasi kaya inaabuso niya. Tapos isang beses di niya nalog out. So yung kaibigan ko, nagopen siya ng lumang convo tapos screen cap niya. Pinabasa niya samin tapos sobrang baboy talaga. Para silang nagsesex ong phone ganun. Tapos inamin niya na sobrang horny niya daw lagi tapos apat na daw na blogjow niya. Tapos tinanong nung lalaki kung nilulunok daw ba niya, of course naman ang puta. Kadiri.
So kami ng kaibigan ko, babae at lalaki. Pareho ding blogger, nagdecide kaming ibash namin. Oo alam naming masama yun pero sobrs na kasi. Ang dami niyang sinasagot na anon na puro kalibugan ang tanong. Yung mga are u good in bed, tapos basta kung ano anong kadiri.
So binash nga namin siya. Medyo effective naman kasi di na siya nagpupublish ng kababuyan. Pero nakikipag sop parin siya. Through text naman or call. Nakakababoy din kasi ng pangalan ng school namin, nilagay niya pa kasi sa desc niya. Tsaka di naman kami yung nagmumura or something sa mga sinesend namin, parang kinokonsensya lang namin ganun.
Tapos ayun, as of now wala pa kaming next move. Hinihintay lang namin siyang gumawa ng bagong kababuyan. So yun kadiri talaga.
P.S. nainis din ako nung nalaman kong nilalandi niya crudh ko hays hahahaha bitter ako pake mo
-bbypanget (C.R. Tumblr)
BINABASA MO ANG
Confession To You
RomanceNaglalaman ito ng mga qoutes, confession. Maari nyo akong imessage para sa mga confession nyo, mga pinuputok ng butchi nyo. And bibigyan ko kayo ng mga advice :) -Bbypanget