Feelings :)

172 2 0
                                    

LOVE IS A VERB: - Make move. - Do an effort. - Make it work.

-

"OK LANG" is another way of saying:

"Ganon talaga e, titiisin ko nalang. Wala naman na din akong magagawa kaya OK LANG talaga."

-

Sabi nila "Maraming namamatay sa maling akala." Grabe, patay agad? Hindi ba pwedeng napahiya muna?

-

Bakit mahirap mag move on? -KASI AYAW MO PA -KASI UMAASA KA PA -KASI DI MO PA TANGGAP -KASI MAHAL MO PA

-

Yung mga babaeng makasabi ng malandi sa ibang tao pero mas matinde pa pala sila.

-

Rules for texting girl: 1. Don’t take 5 minutes to reply. 2. Use good grammar. 3. Ask questions. 4. Use smiley faces

-

FACEBOOK is my friend, TWITTER is my diary, INSTAGRAM is my album, YOUTUBE is my voice, GOOGLE is my brain!

-

TURN ON: Yung lalaking ma-angas ang dating pero sa totoo talaga, sweet at caring.

-

Aminin mo, sa bawat salamin na madaanan mo, lilingon at lilingon ka. Syempre, ikaw pa!

-

HEART: "Patawarin mo na, mahal mo at ayaw mo siya mawala di ba?" BRAIN: "Sinaktan ka edi lumaban ka. Wag tanga!"

-

Ang sarap nung feeling na makikita mo siya tapos wala lang . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . wala ka ng nararamdaman.

-

TAYLOR SWIFT: White Horse KATY PERRY: Dark Horse TAMBAY: Red Horse

-

FIRST DAY: Mag aaral na ko. 2ND QTR: Babawi ako 3RD QTR: Babawi ako 4TH QTR: Babawi ako LAST DAY: Babawi nalang ako next year.

-

Me right now: *Scroll *Scroll *Scroll *Favorite *Scroll *Retweet *Scroll

-

5 days of school. 2 days of the weekend. 10 months for school. 2 months for summer. NASAAN ANG HUSTISYA?!

-

Kapag ang lalake nagselos, cute tignan. Pero kapag babae nagselos, humanda sa digmaan.

-

Ayokong nakakakita ng babae na umiiyak.

-

Yung babae matakaw tapos may pagka kalog. Sila yung masarap kasama.

-

Ako yung nandito, tapos sya hinahanap mo! Kapal ng mukha mo ano po?

-

Gamit ng Cellphone. Taken: Text at tawag. In short, pang landian. Single: Pang picture, pang soundtrip, pang internet at pang alarm.

-

School Faces Monday :( Tuesday :/ Wednesday :| Thursday :) Friday :D Saturday ^.^ Sunday -_-

-

AMININ NYO KAPAG MAY MGA GANYANG COMPETITION OR REALITY SHOW. GWAPO AGAD SUSUPORTAHAN NYO! ANO YUN? HAHAHHAHAHAHA!

-

WHAT TEENAGERS HATE: Homework Fake friends School Being ignored Empty fridge Being replaced Slow Internet Broken Heart

-

Yung moment na hindi mo pa nga nabubuksan yung pagkain mo, nakaabang na agad yung mga kaibigan mo.

-

I miss CHILDHOOD THINGS: No problems No hates No shames No stress No heartbreaks No school Life was easier Cartoons

-

You can fake a smile, but you can't fake your feelings.

-

Mabait akong tao pero hinay hinay lang sa pang-aabuso.

-

Lahat ng bagay nagbabago, walang permanente sa mundo.

-

Kung type ka ng babae, kahit anong oras ka mgtext, magrereply sya.

-

"Best Friends" - Always there for you whenever you need them.

-

Yung feeling na sisimulan mo palang, tinatamad kana.

-

Wagas ang saya, kapag bakla ang kasama.

-

5 COMMON REASONS KAPAG TAHIMIK ANG ISANG TAO: - BAKA WALANG MASABI - NAGTATAMPO - GALIT - TINATAMAD - NAGSESELOS

-

I just really, really, really, really, really, really, really, really, really, really, really, really, really, really, really don't care.

-

Masayang kasama yung taong: *Maingay *Makulit *Walang Hiya *Nanglilibre

-

Ang pagmove-on parang pag-aaral. Mahirap, pero kailangan.

-

Hindi lahat ng may check, MASAYA! . . . . . . . Seen 8:57 PM

-

Teenager Facts: 1. Internet is a daily need. 2. Super hate waking up early. 3. Hate math but like counting money 4. Dislike being compared.

-

If someone calls you UGLY just smile and say, Excuse me? As far as I know, Ugly never starts with I, it starts with U.

-

KAIBIGAN — Tawa muna bago kwento.

-

Sa UMAGA: Puyat Sa SCHOOL: Antok Sa BIYAHE: Tulog Sa BAHAY: Pagod

-

Hindi lahat ng relasyon, PERFECT.

-

Yung guard na kunwaring iche-check yung bag mo pero tutusukin lang naman.

-

6 COMMON REASONS KAPAG TAHIMIK ANG ISANG TAO: - BAKA WALANG MASABI - NAGTATAMPO - GALIT - TINATAMAD - NAGSESELOS - NATATAE

-

Yakap = Kailangan kita. Halik = Mahal kita. Text = Miss na kita.

-

Mahal mo siya, mahal ka niya. May MALANDING UMEKSENA ayun! BREAK NA.

-

Ang aksidente hindi maiiwasan, pero ang katangahan pwedeng iwan sa tahanan.

-

FANZONED: Minahal mo ng sobra pero hindi ka naman kilala.

-

Ang MAKULIT pag sumobra NAKAKAINIS, pero pag nawala NAKAKAMISS.

-

Yung "Oo" ka nalang nang "Oo" kahit hindi mo naiintindihan, basta matapos lang yung usapan.

-

Elementary: Memorable High School: Unforgettable College: EYEBUGGABLE

-

- Bhbypanget

Confession To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon