Kokey!

107 2 0
                                    

So theres this guy out of nowhere likes me. And Di ko alam kung anong gagawin ko sa kanya.

One time nung galing ako sa long drive, nadatnan ko siya sa pinto at una kong nakita nung dumating ako. Ngumiti lang ako sa kanya, parang simpleng bati lang.. Tapos few weeks after cleaners yung group namin dun sa isang room, eh nagkataong available siya at available ako, eh manggagaling din kami sa city so 2 times kaming barkada magkakasabay. Napansin ko na pwede naman siyang sumabay sa iba bakit saming dalawa pa nung kaibigan kong bakla. Ayoko namang magbigay ng malisya nun. Tapos after few weeks ulit dahil nagaaral sya as a chef, gumawa siya ng sushi tapos nagpost sa instagram. Syempre ako naman dahil makulit niloloko ko sya sabi ko ‘nasan na yung sakin?’ At dun na nagsimula lahat.

Naubusan ako that day ng sushi na ginawa niya so biniro ko ulit, sabi ko, nasan na??? And a week after, gumawa siya ng sushi especially made for me. Why did I say so? Kasi ayaw nyang pagalaw sa mga kabarkada niya. Tapos nung niloko ko ulit, ayun kinuha niya yung nakahiwalay na baunan sa binigay sakin. At! TARALETS ang nakalagay sa sushi na gawa nya. Eh trademark ko yun kasi gumawa kami ng cover nun. So ayon, yun yung strike one nya. Second strike yung pagbibigay nya ng nakahiwalay na naman na pagkain sakin. Binigyan nya naman ako ng egg and bacon roll tska tuna roll. At dun ko na nalaman lahat at nahalata. Magkausap kami na parang chill lang, pero I dont really put meaning to it na parang merong something saming dalawa. At eto na nga…

Until may nangyaring confession sa sasakyan nung pauwi na kami sa long drive. Although not straight to the point, he said everything. May walkie talkie kasing gamit yung mga kasama naming matatandang driver. So he was interrogated who is this someone that he likes. Ayon, kala nila tulog ako, pero narinig ko lahat. Natatawa nga ko eh. 

At naging awkward na lahat.

The thing is, I dont like him. Walang spark siya para sakin. Hes a good person pero, wala talaga eh. Ayun tska di kami pwede kasi bawal ng parents nya at ng parents ko. Pero ito ang problema, he keeps on postinf status sa Facebook about me, at nagiisip yung iba as if there is something going on between us. Haaay.

--------

bbypanget: "Napulot ko ito sa tumblr haha XD

Confession To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon