Nasaktan ako PROMISE :"(

287 5 0
                                    

Inaasar ko ba kayo ng todo? Napano kayo? Minsan lang ako mangasar kapag asa mood ako. Pero yung tipo na nagpopolbo ka lang, meron na silang comment! D****! Sa totoo lang tinitiis ko yung mga pagaasar niyo, nakikiride ako, pero yung inaraw-araw na, ay te swelo mo? *****! Naiinis talaga ako ngaun. Ok lang sana e, kaso yung timing niyo hindi umabot sa oras. Langya!  Ooaaminin ko nagmumura ako pero to the point na, walang meaning lahat yun, kung baga reaction ko lang yun sa mga nangyayare, pero walang ibig sabihin yun. Kung dun sa punto na nagsasabihan na tayo ng MORON, ay ibanag usapan na yun, lahat tayo nagsasabihan nun, kaya wag mong gawing isyu yun :X Kung ikukumpara naman sa mga pang-aasar minsan lang akong manakat ng todo. Gaganti ako kapag sumusobra na! Kaya wag niyong isumbat sa akin lahat! Totoo yung sinabe niya. Tao din ako,di mo alam kung gaano mo nasasaktan yung dadamin ko…. Hindi naten kailangan ng lintik na usap-usap na yan ang kailangan ko respeto sa isat-isa kapag sumusobra na. PLEASE LANG! YUN LANG ANG HININGI KO! Mahal ko kayo, kase kaibigan ko kayo. Pero sana andun parin yung respituhan. Aamin na rin ako sa inyo. Nasasaktan ako sa mga pangaasar niyo, kase pati sa bahay namen, bahay pa namin yun ha! Inaasar niyo ako, harapharapan sa mga magulang ko. Oo, alam ng kapatid ko yung pang-asar sa akin pero ni minsan hindi niya ako inaasar na mapupunta sa galit, hindi dahil kapatid ko siya at mas bata siya, dahil sa meron siyang respeto sa akin. Kaya Please lang :”“( Alam niyo ba nung umuwi na kayo kinausap ako nila Papa, pero hindi ko na sasabihin yun, masasaktan lang kayo… Siguro kung meron ding matinding pang-asar sa inyo siguro pinagdukdukan ko na rin sa pagmumukha niyo yan no?(NO OFFENSE) Sana alam niyo yung pakiramdam!

*Dito ko sinasabe yung saloobin ko kasi, ayokong ipakita sa lahat na nasasaktan ako! Hindi dahil sa duwag ako, pero dahil alam ko masasaktan ko nanaman kayo!

 

#understanding#mahal ko kayo bilang kaibigan#sana maintindihan niyo#pleaaaase

Confession To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon