LETTER FOR HP!

107 2 0
                                    

Hey hp, gusto ko lang sabihin sayo na pagod na akong maging good friend para sa kanya, sa sainyo. Yung tipong ako yung gumagawa ng paraan para magtuluyan kayo, yung kapag magkakatampuhan kayo ako gagawa ng paraan para magbati ako. Kahit ang totoo niyan ang sakit sakin na nakikita kayong magkalapit na niyayakap mo siya, hinahalikan ka niya sa pisngi. Kunwari nakangiti ako pero totoo niyan sa loob loob nagbibigti na ang puso ko. Di ko alam kung ano ba talaga ang nararamdaman mo pero kasi ang gulo mo clingy ka sakin, clingy ka rin sa kanya. Bigla ka nalang nagyayakap, nambubuhat, nanghahalik sa pisngi. Lagi mong hinahalikan sa noo, diba meaning nun you respect her tapos ako sa pisngi mo ako hinahalikan at laging mong binubulong na ang ganda ko, na andyan ka para sakin. Naalala ko pa nun sabi mo sakin kapag nagmahal ka ng taong di ka mahal patuloy mo padin siyang mamahalin kasi di ka mawawalan ng pag-asa, ganun din ako sayo. Sabihan mo naman ako kung siya yung mahal, susukuan naman kita eh, lalayo naman ako eh, di naman ako manggugulo in fact matutuwa pa ako kasi ako yung naging tulay para maging kayo (if ever na maging kayo nga) kasi sakin naman lahat to nagsimula diba ako naman yung nagimagine na lovestory, ako naman yung tumayong cupid niyong dalawa at ako yung nasasaktan kasi mahal kita.  Isang tanong nalang oh, ano ba kasing meaning ng mga kilos mo towards me? Naguguluhan na kasi ako sabihin mo naman sakin.

From : vlm.hp

- BBYPANGET

Confession To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon