Red paint
-
Gwyneth's POV
"I think I like her."
"I think I like her."
"I think I like her."
"Okay, class dismiss." nabalik ako sa katinuan nang nagsitayuan na ang mga kaklase ko.
Hindi ko namalayang dismiss na pala. Gano'n na ba ako kalutang dahil sa sinabi ni Axi na tingin niya gusto niya ako?
Hanggang think lang? Hanggang like lang? 'Arte mo naman, anong gusto mo love agad?'
"Girl tara na, recess na." tawag sa akin ni Joy. Nakatayo at naka ayos na silang dalawa ni Amira at nagaantay sa akin na matapos sa pag aayos ng gamit.
Tatayo na sana ako nang may humila saakin kaya napaupo ako ulit. Napalingon ako sa likod ko at napagtantong si Axi ang humila sa akin.
"No, she'll eat with me."
"O-kay." kakaiba ang ngising sabi ni Amira, si Joy ay tumatango tango lang din. Nag unahan pa ang dalawa sa paglabas ng room.
"Hindi ka ba sasama sa mga friend mo?" nagtatakang tanong ko sa kanya.
"Nope." he just replied. Unti unting nagsilabasan ang mga kaklase ko at si Ma'am na rin, hanggang sa kaming dalawa nalang ang natira sa loob ng room.
Pinihit niya ang aking upuan paharap sa kanya saka niya nilapit ang kanyang upuan sa akin na halos kakaunti nalang ang pagitan naming dalawa, our knees were touching.
"Are we not going to eat yet?" tanong ko, I am really hungry.
"I asked the twins to bring us foods here, they will be here in just a minutes." he replied so I just nodded my head.
I moved my face back as his face drew nearer to mine. But when it's second time he did that I was unable to moved my face back because he held my nape.
Wag niya sabihing hahalikan na naman niya ako?Nakakarami na siya. Ang dami na talaga!
"I like you." he whispered as his lips mets mine. 'But wait, did I heard him right? What does he said?'. "I like you." muling sabi niya nang akalain kong nabasa niya ang isip ko.
Totoo ba ang sinasabi niya? O sinasabi lang niya ito para mapaniwala niya ako? He said we can't be together, but why were he saying this to me? Ano ba talaga ang intensyon niya sa akin?
Siguro sa ngayon 'wag muna iyon ang isipin ko. Saka ko na iisipin kapag andun na, gusto ko lang maniwala at maging masaya, kahit ngayon lang, kahit sa simula lang.
Napapikit ako nang muli niya akong halikan sa labi but this time his kisses was so deep, idinidiin ng kamay niyang nakahawak sa batok ko ang aking ulo para mas mapalalim ang halik. This guy is really addicted to kisses. Wala nang ibang ginawa kundi ang mang halik.
"Ouch." daing niya nang makagat ko ang labi niya "You're so aggressive." natatawang sabi niya at nagulat nalang ako nang kagatin din niya ang labi ko.
"Kumakain na pala si Axierey eh." agad ko siyang naitulak nang marinig ko ang boses ni Jefferson, kasama niya si Jeffrey at may dala silang mga pagkain.
They were grinning at us. This is so embarrasing! Simula talaga ngayon hindi na muna ako magpapahalik sa kanya, lalo na pag nasa public kami. Nakakahiya, baka kung sino sino nalang makakita sa amin. Promise! I swear! Cross my heart! Hope to die.
BINABASA MO ANG
Vampire University
Vampire[COMPLETED] "WELCOME TO VAMPIRE UNIVERSITY" Gwyneth Lee studied on Vampire University because that's what her parents want, and she has nothing to do with that. They didn't waste a time and day and she immediately moved to Vampire City where the Vam...