THE END

6.5K 161 14
                                    

Vampire University Cast

Axierey Walker
Gwyneth Lee
Jess Sean
Kyle Perez
Joy Navarro
Amira Mendoza
Jefferson Lim
Jeffrey Lim
Tylor Anderson

Vampire University Soundtrack

1. Rewrite the stars- Zack and Zendaya
2. A thousand years- Christina Perri
3. Can I have this dance- Zack and Vanessa
4. Photograph- Ed Sheeran

-

QUESTIONS BEING ASKED📖

📌1. BAKIT NIYO PO DINELETE YUNG SEQUEL?

- DINELETE KO PO ANG UNANG SEQUEL NA MAY TITLE NA 'WALKER UNIVERSITY'. BINAGO KO PO ANG STORY AT TITLE NIYA, NGAYON AY 'IN MY BLOOD' NA PO ANG TITLE NIYA.

📌2. KAILAN PO IPU-PUBLISH ANG SEQUEL?

-THE SQUEL IS ALREADY PUBLISHED IN TITLE 'IN MY BLOOD'. STORY NA PO IYON NG ANAK NILA, PERO NANDOON PARIN SILA GWEN AT AXI. YOU CAN CHECK IT ON MY PROFILE, PWEDE NIYO NA PO BASAHIN. SALAMAT!

📌3. ANO NA PONG UPDATE SA INVISIBLE MEN?

-ANG KATULOY PO NG INVISIBLE MEN AY NASA 'IN MY BLOOD' NA PO. NANDOON PO KUNG ANO NA ANG NANGYARE SA MGA INVISIBLE MEN. KAYA KUNG NAGTATAKA KAYO KUNG BAKIT SILA NAWALA RITO AY DAHIL NANDOON NA SILA SA SEQUEL.

📌4. BAKIT NAWALA NA SA STORY YUNG MGA FRIENDS NI GWEN NA MORTAL? ANO NA NANGYARE SA KANILA?

-KUNG NAPAPANSIN NIYO PO AY NAG-STAY NA SILA GWEN AT AXI SA VAMPIRE CITY, KAYA WALA NA RITO ANG MGA FRIENDS NIYANG MORTAL DAHIL HINDI PWEDENG DALHIN NI GWEN O PAPUNTAHIN KUNG NASAAN SILA NAKA-STAY DAHIL WALANG SINO MAN SA MGA MORTAL FRIENDS NIYA ANG NAKAKA-ALAM NA BAMPIRA SI AXI O KAYA SILA.

📌5. HANGO PO BA ITO SA TWILIGHT?

-MAY ILANG SCENE DITO NA MEDYO GINAYA KO RITO GAYA NANG NANGANAK SI GWEN, NA-INSPIRE AKO SA TWILIGHT KAYA MERON IBANG SCENE NA MEDYO KAPAREHAS. MAY SCENE DIN SA IN MY BLOOD NA KAGAYA SA TWILIGHT, MGA NASA UNANG PART NAMAN SIYA. CREDITS NALANG SA IBANG SCENE DOON SA MOVIE.

-

AUTHOR'S NOTE

Hello, maraming salamat sa mga natapos na basahin ang VAMPIRE UNIVERSITY. Maraming salamat sa mga nag-vote, pati na rin sa mga nagcomment ng mga positive, thankyou parin sa mga negative comments, dahil sa inyo mas may dahilan ako upang pagbutihin ang aking pagsusulat sa mga susunod na story ko. I deleted the negative comments, tuwing nakikita ko kasi ay parang nakakawalang gana magsulat, pero hindi sila ang magiging dahilan upang itigil ko ang aking pagsusulat. God bless nalang sa kanila. Maraming salamat din po sa mga silent readers, hindi ko man alam kung sino kayo, but still thankyou, God bless sa inyo. I am super thankfull for those who read my story, lalo na sa mga nagcocomment, sobrang naa-appreciate ko kayo. Tuwang tuwa ako sa pagbabasa ng mga comments niyo, mas lalo akong ginaganahan na magsulat, wala akong masabi kundi salamat! Thankyou rin sa mga nag-add ng story ko sa kanilang mga reading list.

Hindi kagandahan ang story na ito ngunit maraming salamat sa mga nagtyagang magbasa, pagbubutihan ko ang pagsusulat sa mga susunod na story ko, and I hope andoon parin kayo upang magbasa. Ang VAMPIRE UNIVERSITY ay sinulat ko noong junior high school ako, kaya sana ay naintindihan niyo kung bakit hindi siya kagandahan. This is my first story here in WATTPAD, alam niyo naman pag unang try HAHAHA. May mga errors dito, wrong spellings, typos at sana maintindihan niyo dahil hindi naman ako perfect at bata pa ako nang isulat ko ito!

Hindi ako masyadong maalam sa mga VAMPIRE, kaya pagpasensyahan niyo na kung may mga katangian ng vampire na wala rito, at kung may nailagay man ako rito na wala sa totoong vampire. Respeto nalang po, nagsulat ako ng walang binabastos na readers at sana ganoon rin kayo. Maraming salamat ulit!


Kung may story po kayo ay i-comment niyo lang at babasahin ko rin. Mapa vampire man o ano. Free niyo pong i-comment dito upang mabasa ko. Let's support all writers, sikat man o hindi.

DON'T FORGET TO FOLLOW ME GUYS!

YOU CAN CHECK MY PROFILE AND READ MY STORIES. THANKYOU. GOD BLESS US❤

Vampire UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon