2. Ngày em đến

778 121 2
                                    

Lúc trước tôi đợi người tôi yêu...bây giờ tôi đợi trái tim mình hết yêu người.

- Điện hạ, tiểu nữ.

Jang Na quay đầu lại nhìn anh. Cô buộc mình phải đối diện với ánh mắt sắc như dao bén của anh một lần nữa. Mặt cô đỏ bừng hơn bao giờ hết, đôi mắt cô cay xè ửng đỏ, giọt nước mắt cứ rơi xuống vô hồn trong không gian. Cô đang đau lắm, đau cả về thể xác lẫn tâm hồn. Trái tim cô như muốn vỡ tung.

- Tại sao ngươi biết ta là thế tử, ta đã nói với ngươi đâu!

- ...

- Ngươi có quen biết ta sao?

- ...

- Tại sao lại im lặng như vậy? Trả lời ta nhanh!

- ...

- Tại sao ngươi lại trông quá giống với thiếu nữ trong bức chân dung này?

Anh giơ bức chân dung lên, cố gắng trong vô vọng đưa mắt tìm điểm khác nhau giữa 2 con người này, nhưng anh không tìm thấy. Họ hoàn toàn giống nhau, từ đôi mắt ấy đến mái tóc ấy. Lúc đầu, anh chỉ cho đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên, sau anh đã hoàn toàn tin hai người con gái này là một. Cô bàng hoàng nhìn tấm chân dung, môi mấp máy chẳng nói được nửa lời. Cổ họng cô tắc nghẹn khản đặc, đôi mắt nhuộm một màu đỏ cay.

- Người...người lấy nó từ đâu?

- Trả lời ta đã!

- Điện hạ...

- Nhanh lên, ngươi nói đi!

- Tiểu nữ...

- Nói nhanh lên.

Anh khẳng định cô chính là người con gái trong bức họa, chắc chắn hơn bao giờ hết. Anh nín thở chờ đợi câu trả lời từ cô, bàn tay anh vô thức siết chặt lấy cổ tay cô.

- Đau...

- Hả? Cái gì cơ

- Tiểu nữ đau...

Cô bật khóc thành từng tiếng khóc não nề. Không thể im lặng thêm được nữa, cô đau quá rồi, trái tim yếu đuối của cô không thể chịu đựng được thêm một giây phút nào nữa.

Anh giật mình nhìn xuống bàn tay mình, mình đã quá tay rồi! Anh vội thả tay cô ra, trong lòng không khỏi xót thương vết bầm tím nhỏ máu ấy! Cô giận bản thân mình vì đã không thể kiềm chế sự yếu đuối trong mình, hận mình vì đã không né tránh được anh. Dù căm ghét mình đến vậy, cô vẫn không trách anh nửa lời.

- Ta xin lỗi, nàng có sao không?

- Thế tử điện hạ...

Cô nhìn anh bằng ánh mắt thù hận. Bấy giờ, anh mới nhìn thấy giọt nước mắt chua chát chảy dài từ khóe mắt cô. Lòng anh như thắt lại, đây là cảm giác đau khi yêu sau? Nếu đúng là vậy, thì anh đang thực sự đau đớn lắm, đau chết đi được.

Hai ánh mắt lại chạm nhau.

Nhưng lần này cả cô và anh đều tổn thương.

- Tay nàng...Đưa ta xem.

smoke ♔ markjenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ