Mark nhìn Kim Jennie, một cách lạ lùng, à mà cũng chẳng quá lạ lùng.Tại anh đã chứng kiến cảnh này trước đây rồi.
Ai khác ngoài anh, dĩ nhiên là cả những thành viên của BLACKPINK nữa, nhìn vào cái cảnh tượng thiếu thuần phong mĩ tục này sẽ hoàn toàn sụp đổ hình tượng hoàn mĩ của cô gái này trong lòng.
Sao trên đời lại có một cô mèo dễ thương như vậy kia nhỉ?
Cô gắp một miếng thịt, nhét vào má trái. Rồi lại lấy thêm một chút rau tươi nhét vào má phải, hai chiếc má xinh xinh y sì hai cái bánh bao nhồm nhoàm nhồm nhoàm.
Nói thế thôi chứ nhìn Kim Jennie ăn vẫn sang chảnh chán.
Vì là Jennie nên mới toát ra cái sự ngầu như vậy, không ai có thể vừa nhai một đống và vừa thần thái như quý cô ngồi ngay tại đây.
Kiểu gì thì Mark cũng chẳng thể động đến đồ ăn, dù nó được bày nhiều trên bàn như thế nào, một phần là tại sức ăn của nàng ta, và cũng một phần tại anh bận quá.
Anh bận ngắm cô chết đi được, chẳng còn có thời gian để ăn đâu.
Mỗi khi cô nuốt xong một miếng, anh lại tranh thủ lấy đũa gắp cho cô thêm một miếng, à không, tận hai miếng luôn một lúc cho đỡ tốn công.
Và cứ thế đồ ăn được chén sạch sành sanh, chẳng còn một mống nào.
- No chưa?
Anh hỏi.
- Chưa no đâu!
Cô trả lời.
- Vậy thì ăn thêm cái gì nào?
- Đá bào đậu đỏ.
Cô phấn khích lên tiếng.
Trời ơi, đây không phải idol nữa. Kim Jennie hôm nay đích thị không phải idol nữa mà chỉ là một cô gái bình thường không thể chống đỡ nổi với sự đói mà thôi. Nhưng anh thích cái dáng vẻ đáng yêu này hơn là bộ dạng lạnh lùng thần thái trên sân khấu nhiều.
Nhiều lắm.
Là nó có cảm giác gần gũi hơn chăng?
Em ấy không sợ béo hả?
Mark nhìn cô, lần này đúng là lạ lùng thật sự, không phải lạ lùng giả vờ như lần trên đâu.
- Vậy thì đi thôi.
Anh khoác vai cô. Kim Jennie không để tâm lắm, hoá trang kĩ như vậy rồi thì còn lo sợ điều gì đi nữa?
Anh thích mối quan hệ giữa hai người như hiện giờ, đơn giản là rất gần gũi.
Anh thích ở bên cô. Thích đến chết đi được.
Cảm giác lạ lùng này, lại là gì nữa đây?
- Lại đi thôi nào mấy đứa.
Jisoo giục.
- Đợi em ăn nốt.
Chaeyoung cố nhét càng nhiều thức ăn càng tốt vào trong khoang miệng sóc chuột của mình. Manoban bên cạnh cũng bắt chước tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
smoke ♔ markjen
Fanfiction'Đôi mình say tình chúng ta, vì ly rượu nồng, vì ánh mắt người hay vì tách trà duyên phận khói bay? Hẳn là ta đã trót lỡ duyên nhau rồi!' 'Kiếp trước, đôi ta đã bỏ lỡ nhau, vậy kiếp này hãy trả nhau duyên tình này!'