Rốt cuộc anh là ai? Nói cho em biết đi!
•
- Chúng ta mà bị phát hiện là đi đời cả đôi luôn đấy!
Mark lại nâng đầu lên, hắn lấy ngón trỏ đưa nhẹ gần môi rồi ra dấu "suỵt"
Hơi thở Jennie nóng dần, aish, ngượng chết đi được. Cô thiết nghĩ kiếp trước mình đã làm gì sai trái để mà nhận cái kết cục ương ương dở dở như hôm nay. Từng hơi thở của cô đập vào bàn tay cúa hắn, theo sau là từng dòng mồ hôi lạnh toát.Bước chân của họ như muốn lục tung cả cái thành phố này lên, họ ồn ào bàn tán"Con nhỏ đi với Mark oppa là ai?"
- Hình như ở đây có người bọn mày ơi!
Một đứa con gái lên tiếng.
"Xong đời mình rồi"
Jennie thầm nghĩ, khắp tay chân mình mẩy như có một dòng điện chạy qua người. Đến bây giờ, hơi thở là thứ quý giá nhất mà cô có thể nghĩ tới. Cô nhìn người đối diện đang dùng tay khóa chặt miệng cô lại. Anh không những không lo lắng mà có vẻ bình tĩnh khác thường, so với cô là người đầu tiên trải qua trường hợp này, có vẻ như,anh đã gặp rất nhiều lần rồi!
Anh ta thực sự rất đẹp....Ánh nắng khẽ trải dài từ đôi vai trần của cô len lỏi chiếu sáng khuôn mặt của anh ấy. Đôi má phúng phính của cô khẽ ửng đỏ, có lẽ, không phải vì đám người kia.
Trời ơi cái phút nào rồi mà vẫn còn suy nghĩ như lung tung thế này?
Từng bước chân của họ tiến đến chỗ cô đang đứng, cô rơi vào tình thê gây hoảng loạn, xung quanh đều là tường gạch xây rất cao mà tiếng bước chân ngày càng rõ.
"Lạy trời cho con được sống! Nếu có khúc mắc gì kiếp trước, kiếp này con sẽ trả đủ!"
Chợt, Jennie cảm thấy đôi môi mình ấm lên, cô to tròn mắt nhìn đôi môi anh khẽ chạm vào đôi môi cô. Tay anh vòng xuống nắm lấy đôi vai trần của cô, một tay đẩy vào tường.Thân hình của anh khẽ che khuất cô.
Vừa đúng lúc mấy đứa con gái ấy chạy đến. Họ ngượng đỏ mặt vội vàng cúi đầu xin lỗi. Ai mà có thể ngờ đến cái ngày mà Mark oppa đi hôn gái cơ chứ!
- AA, chúng em xin lỗi vì đã làm phiền anh chị!
Họ nói vội rồi bỏ đi. Bên ngoài ngách còn nghe thấy tiếng nói chuyện rôm rả. Tiếng nói nghe có vẻ ngại ngùng lắm.
- Rõ ràng tao thấy oppa vào trong đấy mà!Người thứ nhất nói
- Làm gì có! Có mỗi một cặp đang hôn nhau thôi.
Người thứ hai tức giận cốc đầu người thứ nhất
- Tao nghĩ Mark oppa không có ở đây đâu!
Haiz, tưởng sẽ xin được chữ ký hay gì chứ! Người com gái thứ ba uể oải lên tiếng.
Họ lặng lẽ bỏ đi như dự đoán. Không còn ồn ào như lúc kéo đến. Từng người, từng người bước đi khỏi....cho đến khi người cuối cùng khuất bóng, đôi môi ngọt ngào ấy mới buông Jennie ra. Hai người như được thở bình thường trở lại, bàn tay Jennnie vuốt ngực thở phào nhẹ nhõm "Sống rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
smoke ♔ markjen
Fanfiction'Đôi mình say tình chúng ta, vì ly rượu nồng, vì ánh mắt người hay vì tách trà duyên phận khói bay? Hẳn là ta đã trót lỡ duyên nhau rồi!' 'Kiếp trước, đôi ta đã bỏ lỡ nhau, vậy kiếp này hãy trả nhau duyên tình này!'