22. Should I say sorry?

362 79 7
                                    


Jennie gượng gạo, miệng thì cười tươi đấy, nhưng trong lòng bất ổn không yên.

Tại sao Mark lại ở đây nhỉ?

Nayeon nói sẽ rủ một vài người bạn và bây giờ nhìn xem, một vài mà nó nói là 7 người đàn ông điển trai này ư?

- Nayeon, ai vậy?
Jennie thì thào, phần vì không quen mặt mà ngại, phần cũng vì cô chỉ thân mỗi nó và các thành viên ở đây.

- Tiền bối, GOT7.
Jisoo nói, ánh mắt lo lắng nhìn Lalisa cầm dĩa chọc hoài vào miếng cà chua và không có dấu hiệu gì là sẽ ăn.

Đúng rồi, Jennie đã từng nghe anh nói anh là idol, không ngờ đó không phải là lời nói phét.

- Thuộc công ty quản lí nào? Mình chưa nghe tên họ bao giờ?
Jennie nhìn Mark, rồi nhanh chóng cụp lại phòng vệ.

- Cậu đang cố ý phải không Jennie?
Nayeon phụt cười.

- GOT7 nổi tiếng như vậy cơ mà?

- Hả?

Tâm trạng của Jennie trùng xuống tới mức vô cực. Nổi tiếng ư?

Chết chắc rồi!

Sao cô lại không nhớ ra cái chi tiết trời đánh này sớm hơn nhỉ?

Anh ta "nổi tiếng" như vậy, ít nhất thì theo như lời Nayeon đây nói, dám hó hé một tiếng về nhiều việc xảy ra giữa hai người họ...thì sự nghiệp cô coi như là chấm dứt.

Nhưng chắc cũng chẳng idol nào lại đi tâm sự với fan chuyện mình hôn nhau với một nữ idol khác khi cô ta chưa debut đâu nhỉ?

Nói đến đây, hai đôi má bánh bao chốc đỏ ửng lên như trái cà chua.

"Đừng nghĩ nhiều nữa Kim Jennie!"
Cô tự nhủ, nhanh chóng lấy mớ tóc đậy lại.

- Cho cháu thêm 2 phần bít tết chủ quán ơi!
Mark hắng giọng, vung tiền vẻ đại gia LA, chẳng thèm vướng bận lo toan chút gì về cuộc trò chuyện của hai cô nàng khi nãy.

Chỉ biết rằng đầu anh đang ngập tràn sắc hoa của sự hạnh phúc.

Cái giọng điệu hớn ha hớn hả cố ý kèm theo cái dáng vẻ giả bộ ngầu lòi ta đây làm nhiều người không thuận mắt.

Trong đó có GOT6 và quý cô Lim Nayeon, những người ăn ở với thanh niên lâu năm rồi.

Ừ thì là sáu ông em kia đang cố tình bắt chước lại cái sự hớn hở và nụ cười cong tít tới tận mang tai. Song hôm nay anh lại chẳng bực mình chút nào, trái lại còn thấy chúng đáng yêu không kể xiết.

Chắc anh bệnh rồi.

Bệnh gì anh cũng chẳng biết nữa!

Phải chăng là bệnh tương tư?

Suốt cả buổi, ánh mắt anh không rời Jennie tới một giây.

Cô là trọng lực sao? Sao mọi thứ cô làm đều thu hút anh đến như thế?

Một chút sự u mê trong cuộc sống là điều cần thiết! Cái này Mark đồng ý.

Trong cái giây phút đắm đuối ấy của anh, cô gái trẻ loay hoay chui xuống dưới gầm bàn móc điện thoại, bắt đầu công việc tra cứu về cái nhóm tên GOT7 đang ở đây.

smoke ♔ markjenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ