15. Seoul hay linh hồn?

497 86 0
                                    

Linh hồn ta thuộc về Seoul.





Bầu trời Seoul dịu nhẹ, xanh biêng biếc, vốn dĩ đã rất quen thuộc rồi!

Những tia nắng vàng dịu khẽ vươn mình len lỏi giữa những đám mây trắng trẻo quang đãng, nhẹ trườn đi khắp nơi, khẽ khàng soi chiếu qua tấm kính mỏng.

Quán cà phê hôm nay vắng vẻ lạ thường. Dạo khi thì rôm rả nào những tiếng nói chuyện hoà vang với tiếng chim hót bên ngoài, hôm nay chỉ độc một tiếng nhạc nhẹ vang lên.

- Đây là bài This love của tiền bối Davichi phải không?
Một giọng nói trong trẻo cất lên, ngọt như rót mật vào tai. Cô gái với chất giọng vừa lạ vừa ngọt ngồi dậy, vươn tay vẫy gọi người phục vụ đang lúng túng tìm bàn gần đó.

- Ừ! Nhạc phim Hậu duệ mặt trời! Jisoo unnie cày phim này miết!
Cô gái với mái tóc vàng ngồi cạnh nói, tay chống cằm.

Vị trí chỗ ngồi phải nói là lý tưởng, không quá nắng, cũng không quá râm, vừa vặn ngắm được cảnh đẹp bên ngoài mà không lo làn da bị ánh sáng chiếu rọi. Mà nắng có chiếu rọi thì sao chứ, kem chống nắng sinh ra để làm gì?

.
Chiếc bàn cạnh cửa sổ bằng kính với bốn chiếc ghế cao, hai cái màu đen, hai cái màu hồng, được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ nhắn tươi rói.

Hai cô gái, trẻ tuổi nhất, một người với mái tóc đen dài, một người với mái tóc vàng óng,

một đen

một hồng.


- Một sữa lắc vị chocolate và một matcha latte phải không ạ?

Người phục vụ nghiêng mình đặt hai ly nước xuống bàn, nở một nụ cười rạng rỡ nói.

- Đúng rồi!

Chaeyoung tươi cười, với lấy cốc sữa lắc kéo gần về phía mình.

- Cảm ơn cậu nhé.

Lisa nhẹ nghiêng đầu nói, đáp lại bằng nụ cười đậm chất girl crush.

- Kim Sohee.

- Sao chị biết...?!

Người phục vụ có vẻ ngạc nhiên, cầm chiếc khay đen che miệng đang há hốc.

- Ý tôi là tên tôi?

Lisa không nói nửa lời, nhẹ nở nụ cười mê hoặc, đầu nghiêng lộ góc chết người, một tay chống đầu, một tay khẽ giơ lên hững hờ chỉ vào áo cậu.

- Hả?

Sohee khẽ nhíu mày, khó hiểu.

- Bảng tên.

Lisa cười, lộ hàm răng trắng đều tăm tắp.

- À!

- Cảm ơn về đồ uống,

- Dạ...chúc quý khách ngon miệng!

Người phục vụ nhanh chóng rời chiếc bàn số 4, vừa lúc bị gọi về nhận order.


- Hôm nay cậu nổi hứng thích sữa lắc hả?

Lisa quay lại nhìn người bạn - giờ đã tu hơn nửa cốc sữa.

smoke ♔ markjenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ