35. Payphone

267 50 18
                                    

Người đàn ông đó, trùm hết tóc tai mặt mũi còn kín hơn cô nữa. Thứ ánh mắt lươn lẹo hắn dành cho Jennie nào chẳng thuộc dạng thường.

Đằng trước, cô không hề để ý một chút.

Bàn chân nhỏ nhắn xinh đẹp nào toan đá bay mấy lõi ống bơ đang yên vị lăn quay trên con dốc nhỏ hẹp. Chân hoạt động là thế, sao mà đầu óc vẫn chỉ mơ tưởng về hình ảnh ai. Trong giây phút mất kiểm soát, ba chữ tên anh ta hiện ngay lên được trong tâm trí mới sợ. Ôi ngốc thế! Trần đời có ai ngu ngốc hơn cô không?

Và cũng có ai chửi mình nhiều như cô chứ?

Trong cái thời tiết mùa đông giá lạnh, vì hình ảnh của anh trong tâm trí mà trái tim cô nóng hổi đập liên hồi.

Chẳng mấy chốc, sau những phút lang thang không chủ đích, gió cuốn cô dừng chân lại tại một cửa hàng tiện lợi.

Đây quả thực chính là điểm đến mà cô mong muốn.

Nhưng hơi sương lành lạnh toả ra từ chiếc điều hoà thông gió bên ngoài cửa tiệm cứ làm cô trở nên bất an thế nào. Jennie chân thấp chân cao bước vào trong, lần mò đến chiếc tủ lạnh độc một màu xanh nhạt mà ngắm nghía chọn đồ. Lần đầu tiên cô cảm thấy mình túng thiếu đến mức độ này đó! Trong giây phút bàn tay nhỏ bé ấy chạm vào chai nước suối lạnh, cả người cô bỗng rùng mình hoảng sợ và thân thể phản kháng bằng cách lập tức nhìn sau trước.

Bóng người nào vẫn lấp ló đằng xa?

Cô cố gắng gượng mình tìm cho ra một hơi ấm, một sự an toàn xung quanh mình nhưng mãi cũng chẳng thấy. Nào chỉ toàn hơi lạnh ớn người vây quanh cô. Bất an! Ngoài cảm giác túng thiếu nghèo nàn thì sự sợ hãi chính là thứ cứ đang bủa vây cô như một bóng ma ghê rợn.

Mark đúng không?

Không phải.

Mark rất ấm. Mark làm cô cảm thấy yên tâm bội phần. Mark của cô dù không đáp lại tình cảm của cô nhưng luôn sẵn sàng bảo vệ cô trong mọi hoàn cảnh chứ không làm cô cảm thấy ngột ngạt như thế này.

Và cũng ngay khoảnh khắc ấy cô mới nhận ra rằng có ai đó đang theo sau mình, chậm rãi.

Hình như đó là một người đàn ông trẻ, cũng trạc trạc tuổi Mark Yien Tuan dự đoán theo dáng điệu và mái tóc. Anh ta đeo một chiếc khẩu trang đen và mặc một bộ sport suit rất khó nhận dạng.

Anh ta lẽo đẽo theo cô, rất lâu.

Cô lúc đầu chẳng thèm bận tâm một chút. Nhỡ đâu nhiêu đó chỉ là một sự trùng hợp nhất thời? Nhưng hiện thực cho thấy cô đã đi hết ba con phố rồi mà vẫn thấy hắn đứng sau. Hắn - một người cô không hề quen biết - nhìn cô chằm chằm như toan ăn tươi nuốt sống khiến cô cảm thấy vô cùng khó chịu.

Khó chịu.

Cô lúng túng lôi trong túi ra một chiếc mũ nhỏ trùm kín mặt. Jennie đã lỡ lầm quên mất thân phận idol của mình và hình như đó là điều tối kỵ không bao giờ được phép xảy ra. Và giờ thử đoán xem điều gì sẽ xảy ra nếu tên kia bắt kịp cô? Cô cũng chẳng dám nghĩ tới nữa.

Sợ hãi.

Kim Jennie chính là đang sợ hãi.

Cô cố gắng chạy thật nhanh nhằm dò xét tình hình. Và đúng theo những gì mà cô không mong muốn nhất, tên đó nhất cử nhất động đều bám sát cô không rời. Jennie một phần xác định được hắn là người bám đuôi, tâm trí ngày càng trở nên hoảng loạn mất phương hướng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

smoke ♔ markjenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ