happy birthday mark yien tuan.
Trong giây lát, mắt cô chợt không nhìn thấy một thứ gì. Biển đen vô vọng tràn ngập tâm trí như một cơn ác mộng mà cô không bao giờ có thể tỉnh dậy.
Làm ơn!
Kim Jennie thực không biết phản ứng như thế nào...
Chân cô đông cứng. Luồng không khí nhợt nhạt chẳng thèm chui qua cánh mũi vào phổi và thực hiện một quá trình nào đó tên là hô hấp kém cỏi. Và rồi cả người cô như ngã xuống từ vách núi cao nghìn mét, trái tim bị nứt ra thảm thương không còn gì chữa được.
- Rút cuộc là như thế nào? Sao hai người lại ôm nhau? Giải thích đi!
Chị Joohyun chẳng ngại phóng viên nữa, điên cuồng hét lên như một con sư tử. Cả người toát lên một ngọn lửa tức giận.
Jackson liên tục múa mồm múa miệng.
Nhưng cô không nói gì.
Cô không thể nhìn lên, đối diện ánh mắt thất vọng của anh.
- Chào Jennie.
Anh lại gọi.
Làm ơn hãy dừng lại, được không?
Phản lại những gì tâm trí cầu mong một cách khát khao, anh liên tục nhắc đi nhắc lại tên cô như một cái máy không hơn không kém. Jennie không thể nào không cảm nhận được một ánh mắt nào đó chứa đựng sự mong chờ của Mark đặt lên bản thân mình.
Nếu nói, cô biết phải nói gì bây giờ?
Rằng cô nhớ anh đến điên người, nhầm tưởng rằng Jackson là anh nên ngu dại ôm lấy một cách vô ý thức và bản thân không thể nào tồn tại được nếu không tưởng tượng ra bóng hình anh trong tâm trí chăng?
Và anh sẽ phản ứng ra sao?
Anh sẽ từ chối, thông báo với cô rằng anh và Nayeon đã nên đôi, nói rằng họ chỉ nên là bạn hả?
Thế thì thà cứ sống trong sự hoài nghi như vậy còn đỡ hơn!
Vị thế tử cùng cô gái hàng trà xinh đẹp kiếp ấy, cả hai cùng chết lặng.
Cả hai cùng đau đớn.
Và sợi dây tơ hồng vẫn chưa thể nào buông tha!
Mark vẫn chỉ biết nhìn và nhìn, cùng gọi tên cô một cách tha thiết nhất có thể.
Jackson đã phủ nhận rồi! Người mà anh coi như em trai ruột khác bố mẹ đã từ chối. Vậy còn cô?
Sao em không nói gì cả?
Chỉ cần cô phủ nhận, anh lập tức sẽ tin ngay mà, lập tức sẽ coi như mình chưa nhìn thấy gì.
Làm ơn!
Một người đợi chờ, một người lo sợ.
Một người tỏ tình, một người không bao giờ nhận được.
Một người chỉ hướng về một cô gái, một người lại nghĩ chàng trai mình thích đã hướng về người khác.
Một người yêu một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
smoke ♔ markjen
Fanfiction'Đôi mình say tình chúng ta, vì ly rượu nồng, vì ánh mắt người hay vì tách trà duyên phận khói bay? Hẳn là ta đã trót lỡ duyên nhau rồi!' 'Kiếp trước, đôi ta đã bỏ lỡ nhau, vậy kiếp này hãy trả nhau duyên tình này!'