Chương 41:
Người đứng phía sau trong lòng tiểu nhân coi như đem tường phá vỡ, Lục Ẩm Băng cũng mảy may cảm giác không thấy.
"Ngươi làm sao còn chưa cởi quần áo?" Lục Ẩm Băng vài giây đồng hồ đều không nghe thấy động tĩnh, nói, "Ngươi yên tâm, ta tuyệt đối không nhìn, ta không có cái kia đam mê, ta đang suy nghĩ chuyện gì."
Cái kia đam mê... Là cái nào đam mê?
Hạ Dĩ Đồng nhẹ nhàng nuốt nước miếng một cái: "... Liền thoát."
Lục Ẩm Băng dựng trên chân ngón tay nhẹ nhàng bỗng nhúc nhích, làm sao đều cảm thấy hai chữ này từ miệng nàng bên trong nói ra lộ ra một cỗ không nói ra được thẹn thùng mập mờ, cũng không phải thoát cho mình nhìn , kỳ quái.
Vốn là muốn trước thay xong quần áo lại trang điểm , miễn cho làm bẩn quần áo, nhưng là Hạ Dĩ Đồng vốn là mặc chính là kiện quần áo trong, kịch phục lại càng không cần phải nói, áo ngực từ phía sau dây buộc là được, quần áo có chút rõ ràng, Hạ Dĩ Đồng thực sự không muốn mặc lấy nó ngồi hóa hai giờ trang.
Hạ Dĩ Đồng đưa lưng về phía Lục Ẩm Băng, ngón tay trượt hướng sau lưng, đem nội y dây buộc giải khai, đặt ở trong tay trên ghế dựa. Đứng thẳng người, chậm rãi mặc lên kịch bên trong quần áo.
Vũ Lam sắc hoa y khỏa thân, bên ngoài khoác màu trắng sa y, lộ ra ưu mỹ thon dài cổ cùng đường cong rõ ràng xương quai xanh, váy áo như tuyết, lại chỉ khó khăn lắm ủy địa, như trăng hoa chợt tiết, kinh diễm một cái chớp mắt. Mà bụng dưới một đoạn thì là hoàn toàn chạm rỗng, lộ ra chặt chẽ trắng nõn bụng dưới, bắp chân kéo căng thẳng tắp, sau lưng eo uốn tại dưới váy dài ẩn ẩn như hiện, băng cơ ngọc cốt, chỉ kham một nắm.
Tựa như từ thảo luận ——
Tuyết ngực loan trong kính, kỳ cây phượng trước lầu.
Trong kính? Trong kính!
Hạ Dĩ Đồng cổ cứng đờ đi lòng vòng, nhìn về phía Lục Ẩm Băng đứng quay lưng về phía kia cái gương, đương nhiên, nàng hiện tại đã chính đối , mặt mũi tràn đầy thưởng thức và ý cười.
Hạ Dĩ Đồng trong lòng tiểu nhân đem sàn nhà bới cái động chui vào .
Lục Ẩm Băng giơ hai tay lên làm dáng đầu hàng, vô tội nói: "Ta không thấy ngươi thay quần áo a, ta quay tới thời điểm ngươi đã sớm đổi xong, đối tấm gương ngẩn người." Lục Ẩm Băng lại lý trực khí tráng nói, "Ta là chờ quá lâu dài , không kiên nhẫn."
Nàng lại trên dưới quét một lần, chế nhạo nói: "Vóc dáng rất khá nha, so ta liền kém một chút, cố lên."
Hạ Dĩ Đồng vội vàng cầm mình lúc trước quần áo ngăn tại trước người, vừa thẹn lại giận, ở sâu trong nội tâm lại lộ ra một tia mình cũng không thể sơ sót vui vẻ, kia vui vẻ càng ngày càng chiếm thượng phong, cuối cùng sắp đem nàng cả trái tim chiếm cứ.
Nàng khen ta vóc dáng rất khá... Thật vui vẻ... Ta phải nhẫn ở, không thể biểu hiện được quá rõ ràng... Phải nhẫn ở...
Lục Ẩm Băng: "..."
Ai nói cho nàng người này vì cái gì đầu tiên một mặt xấu hổ, sau đó liền bỗng nhiên cười đến giống đóa hoa hướng dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên
Humor*Truyện này đang đứng thứ 2 trong Top Truyện Hay Nhất ở Tấn Giang, chỉ sau Dò Hư Lăng thôi nhé. Hơn 1 tỷ tích phân. Văn án Lục Ẩm Băng bằng vào « phá tuyết » nhất cử thu hoạch kim mã thưởng ảnh hậu, đang hồng tiểu Hoa Hạ Dĩ Đồng không được tuyển, tạ...