Chương 421: Gặp được ngươi

4.1K 100 2
                                    

Nói đến lưỡng tính quan hệ, liền không thể không mở rộng một chút nội dung.

"Trên thế giới này tình yêu có rất nhiều loại, có nam nhân nữ nhân ở giữa, tỉ như nói ngươi Lai Ảnh mụ mụ cùng Triệu Tuấn ba ba, có nam nhân cùng nam nhân ở giữa, chiêm tổng cộng Tần Hàn Lâm Tần gia gia, còn có liền là mụ mụ cùng Ma Ma dạng này, nữ nhân thích nữ nhân." Kiểu nói này, Lục Ẩm Băng không thể nín được cười một chút, bên người nàng các loại sắp xếp tổ hợp ngược lại là đều đủ, "Phần lớn người là khác phái luyến, liền là nam nhân cùng nữ nhân cùng một chỗ, một số nhỏ người là đồng tính luyến, còn có một số người là vô luận cái gì giới tính đều không thích, cũng có cả hai đều thích song tính luyến, còn khác thường trang đam mê, vượt giới tính người vân vân vân vân, những này các ngươi trước mắt nghe không hiểu không sao, về sau liền sẽ đã hiểu."

Nhìn qua hai đứa bé ngây thơ ánh mắt, Lục Ẩm Băng một tay Hồ lột một đầu người, nói: "Tóm lại tương lai gặp phải cùng các ngươi không giống người, không muốn ngạc nhiên, cũng không cần chỉ trích đối phương. Nếu các ngươi là số ít, càng không cần để ý ánh mắt của người khác, một người cả một đời liền dài như vậy, không đáng rong chơi tốn thời gian ở những này không quan hệ sự tình khẩn yếu bên trên, qua tốt các ngươi cuộc sống của mình, có thừa lực lại vì xã hội này làm điểm cống hiến, chúng ta liền thỏa mãn."

Lục hạ một mặt như có điều suy nghĩ, hạ lục nhìn chằm chằm nàng tỷ nhìn.

Lục hạ: "Làm gì?"

Hạ Lục Tiểu Tiểu âm thanh: "Ngươi nghe hiểu sao?"

Lục hạ: "... Nghe hiểu."

Hạ lục: "Vậy ngươi giải thích cho ta một cái đi, Ma Ma nói quá phức tạp đi."

Lục hạ: "Tự mình hỏi, cái này đều nghe không hiểu."

Hạ lục cau mũi một cái, lục hạ nhìn nàng một cái, hỏi Lục Ẩm Băng: "Ma Ma, muội muội hỏi ngươi cái gì là dị trang đam mê."

"A? Ta vừa mới lúc nói không có cho các ngươi giải thích qua sao?" Trí nhớ không tốt Lục Ẩm Băng ngay tại lúc này hoàn toàn đánh mất một phút đồng hồ trí nhớ trước kia, ở Hạ Dĩ Đồng chỗ ấy đạt được khẳng định đáp án sau Lục Ẩm Băng ngượng ngùng cọ xát chóp mũi của mình, "Cái này để các ngươi mụ mụ nói đi."

"Tốt, ta tới nói."

Hạ Dĩ Đồng đáp ứng, nhưng lại không có lập tức cho các nàng giải thích, mà là mở phòng khách TV, ở đưa vào khung bên trong khóa nhập từ mấu chốt: Phá tuyết. Điện ảnh phát ra giao diện nhảy ra, Hạ Dĩ Đồng ấn phát ra, khóe miệng một vòng giống như cười mà không phải cười: "Để các ngươi nhìn nhìn cái gì gọi nam trang đại lão."

Lục Ẩm Băng: "..."

Hài tử ở quá lúc nhỏ xem tivi là rất ảnh hưởng thị lực, ở bốn tuổi trước đó Lục Ẩm Băng đều không cho các nàng xem TV, bốn tuổi về sau mỗi ngày có thể nhìn nửa giờ phim hoạt hình, về phần điện tử sản phẩm, lục hạ hai người trong nhà giảm bớt sử dụng bọn chúng tần suất, nhất là Lục Ẩm Băng, đại đa số thời điểm giải trí hoạt động đều là đang đọc sách, mưa dầm thấm đất hai đứa bé cũng không giống rất nhiều cùng tuổi hài tử như thế điện tử sản phẩm không rời tay. Hạ lục thích thể dục hoạt động, lục hạ theo Lục Ẩm Băng đọc sách viết chữ, còn chưa lên tiểu học chữ đã nhận không ít, từ ngữ lượng so ra mà vượt tiểu học cấp cao.

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ