Chương 201 - 220

17.4K 215 26
                                    

Chương 201:

Hạ Dĩ Đồng phản ứng cũng không chậm, Lục Ẩm Băng vừa khiêu khích buông xuống Cocacola chén, nàng liền hai tay bắt được Lục Ẩm Băng cổ tay, đem người hướng người trước một vùng, bờ môi chiếm lấy môi của nàng, đầu lưỡi linh hoạt cạy mở nàng hàm răng, đưa nàng còn không tới kịp nuốt xuống Cocacola cuốn vào khoang miệng của mình, yết hầu hướng xuống lăn một vòng, một mạch mà thành.

Lục Ẩm Băng cảm thấy hơi buồn bực, không cho nàng toại nguyện rút lui, đảo khách thành chủ. Hai người ngươi truy ta đuổi, ngươi tiến ta trả lại, ai cũng không chịu nhận thua.

Điện ảnh lại đổi một cái tràng cảnh, ánh sáng từ trên mặt thoáng qua bản hiện lên, hai người lưu luyến không rời tách ra, khóe miệng còn dính líu mập mờ tiên dịch, gương mặt phiếm hồng, bờ môi đồng dạng sung mãn ướt át, khóe mắt đuôi lông mày đều là phong tình mị thái, cái trán chống đỡ lấy cái trán, xuất ra khăn tay đem khóe môi cái cằm lau khô, đồng thời quay đầu nhìn về phía trước mặt màn hình lớn.

Hạ Dĩ Đồng dùng tay động, vượt qua lòng bàn tay, cùng nàng mười ngón đan xen.

Lục Ẩm Băng tay trái cầm Hạ Dĩ Đồng tay trái, vuốt ve mu bàn tay của nàng, nhịn không được nghiêng đầu nhìn nàng một cái, cảm khái: Người này làm sao như thế làm người thương đâu.

Trước mắt là người trong lòng mặt, khóe mắt liếc qua bên trong cũng là người trong lòng mặt.

Đại bạc màn bên trong, Trần Khinh thổ huyết .

Ở nàng một người rời đi sở doanh về sau, đứng ở mịt mờ Thương Sơn bên trong, vịn trong tay thân cây, cúi đầu, mấy sợi vết máu rơi xuống nước ở tuyết trắng trên mặt đất, lại ngẩng đầu đã là môi sắc đỏ tươi, nàng nhìn qua trên đất vết máu, đúng là mỉm cười.

Nàng thật là dễ nhìn a.

Cho dù lọc kính lại thâm hậu, Lục Ẩm Băng cũng không thể không thừa nhận Tần Hàn Lâm hoàn toàn chính xác ở khai quật nữ nhân đẹp phương diện này có chỗ hơn người, mỹ nhân giường nằm, mắt cúi xuống, quyển rèm châu, đều là ôn hòa Nhược Thủy, sẽ để cho lòng người ngọn nguồn nhu sóng hơi dạng, mà mỹ nhân bị thương, thì là một phen khác xung kích, trắng nõn như tuyết da thịt làm nổi bật điểm điểm đỏ tươi, mặt mày kiệt ngạo, tựa như đối tất cả mọi chuyện đều chẳng thèm ngó tới.

Dù ngàn vạn người, ta tới vậy.

Những người khác cảm thấy khiêu vũ ống kính kinh diễm, nàng ngược lại là càng ưa thích chiến tổn dáng vẻ.

...

Kinh Tú cùng bộ hạ cũ ở phía nam nghỉ ngơi lấy lại sức, Sở quốc chỉ là bị tặc nhân nội ứng ngoại hợp đánh trở tay không kịp, nếu là cùng cô tang quân địch cứng đối cứng, chưa chắc không thể một trận chiến, nhưng hắn mục đích không phải cùng cô tang cứng đối cứng. Hắn phụ hoàng từng nói qua, muốn thắng được một trận chiến tranh, có rất nhiều biện pháp. Lôi kéo hết thảy có thể lôi kéo thế lực, công tâm là thượng sách, công thành là hạ sách. Cô tang nội bộ cũng không phải là tấm sắt một trương...

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ