Chương 81:
Hạ Dĩ Đồng đang tắm lúc sau đã làm phi thường toàn diện tư tưởng kiến thiết, đủ để cam đoan nàng ra về sau vẫn cùng trước kia mỗi lúc trời tối giống nhau như đúc, ngay cả khóe miệng đường cong đều không mang theo biến động .
Coi như vô sự phát sinh qua. Rất tốt.
Ngày mai muốn đập cái gì tới? Hạ Dĩ Đồng nhớ lại ngày mai lời kịch, phát lấy đã nhanh làm tóc đi tới, nàng không thích dùng máy sấy, nhưng là hôm nay kết thúc công việc trở về đã 12 điểm, đành phải nhẫn nại tính tình lấy mái tóc thổi.
Dung mạo của nàng là loại kia trong veo động lòng người nhà bên muội muội mặt, bản thân niên kỷ lại không lớn, bên trên kính hoặc là chạy thông cáo thường có trang dung gia trì, nhìn qua còn thành thục một điểm, trang điểm thời điểm đều khiến người nhìn như cái học sinh, nhưng là dáng người lại có lồi có lõm, nên có địa phương đều có, mặc đai đeo áo ngủ, một đôi tỉ lệ chân thon dài cùng phần cổ xương quai xanh thể hiện ra kinh người nữ tính mị lực.
Lục Ẩm Băng từ trước mắt « Sa Chi sách » bên trong hơi không cảm nhận được nâng lên gật đầu một cái, nhấc lên mí mắt hướng bên kia nhìn thoáng qua, cúi đầu nhíu mày, càng che càng lộ đem trang sách lật đến rầm rầm vang.
Muốn trấn định, Lục Ẩm Băng nhìn chằm chằm trên sách chữ, tròng mắt trên dưới chuyển, trong lòng tự nhủ, biểu hiện ra một một trưởng bối đối vãn bối quan tâm, cùng hảo bằng hữu ở giữa tình nghĩa, không phải liền là cái thích người sao? Người Lai Ảnh cưới đều kết , cũng không gặp ảnh hưởng các ngươi cái gì a.
Đồng dạng dùng ánh mắt còn lại quét lấy Lục Ẩm Băng Hạ Dĩ Đồng, tâm cũng run rẩy theo một chút, giống như kia trang sách là ở nàng trong lòng quấy giống như .
Phải tỉnh táo, Hạ Dĩ Đồng mặc niệm lấy nện bước bình thường bước chân đi đến giường phía bên kia, nhưng là quay đầu ngẫm lại, nàng cái gì cũng không tính làm, cần tỉnh táo cái gì đâu? Đến cùng là cái gì để nàng bỗng nhiên sinh ra mình phải tỉnh táo ý nghĩ?
Nàng lòng tràn đầy lo sợ, trên mặt lại tuế nguyệt tĩnh tốt nằm tiến trong chăn, trông thấy Lục Ẩm Băng trong tay sách phong bì, một thoại hoa thoại nói: "Lục lão sư rất thích Bor Hes a?"
Lục Ẩm Băng đầy trong đầu đều là "Nàng thích người là ai trong nhà mấy miệng người người đồng đều vài mẫu trong đất vài đầu trâu" chờ chút, cảm thấy bị bát quái chi phối sợ hãi, nhưng là nàng tự xưng là đức nghệ song hinh, không phải một cái bát quái người, mười phần mất hết mặt mũi hỏi. Chợt nghe xong Hạ Dĩ Đồng hỏi Bor Hes, trong lúc nhất thời căn bản không có kịp phản ứng, con mắt khó khăn tìm về ở trong sách vở chữ, nói: "A đúng, hắn rất có tư tưởng."
Hạ Dĩ Đồng lần kia ở Lục Ẩm Băng gian phòng thấy qua Bor Hes một quyển sách khác « đường mòn mở rộng chi nhánh vườn hoa », nàng đem tên sách nhớ thật lâu, tác giả cũng nhớ thật lâu, nhưng là hai người bọn họ hiện tại cùng ở, rất kì lạ , nàng không có ý tứ mua được ở Lục Ẩm Băng trước mặt nhìn.
Nói cách khác, nàng đối Bor Hes nhất khiếu bất thông, chỉ nhớ rõ Baidu bên trên miêu tả, cái gì tiểu thuyết giống thơ ca, thơ ca giống văn xuôi, văn xuôi giống tiểu thuyết, ba hòa hợp cùng một chỗ, tư tưởng là câu thông cầu nối cái gì, ba cái kia ai giống ai quan hệ nàng cũng không thể cam đoan là đúng, trương miệng, nhả không ra ngà voi coi như xong, vạn nhất phun ra chó răng đến trả sẽ phá hư ở Lục Ẩm Băng hình tượng trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền Tiên
Humor*Truyện này đang đứng thứ 2 trong Top Truyện Hay Nhất ở Tấn Giang, chỉ sau Dò Hư Lăng thôi nhé. Hơn 1 tỷ tích phân. Văn án Lục Ẩm Băng bằng vào « phá tuyết » nhất cử thu hoạch kim mã thưởng ảnh hậu, đang hồng tiểu Hoa Hạ Dĩ Đồng không được tuyển, tạ...