Chương 101 - 120

15.7K 261 73
                                    

Chương 101:

Hạ Dĩ Đồng một cái giật mình, Lục Ẩm Băng tay không có trải qua bất luận cái gì che chắn, trực tiếp bao trùm trước ngực nàng. Tần Hàn Lâm vì hiệu quả tốt, cũng không có để nàng lại mặc một tầng, đây cũng là trải qua Hạ Dĩ Đồng đồng ý. Lúc ấy Tần Hàn Lâm còn rất giật mình khen Hạ Dĩ Đồng kính nghiệp, hiện tại đã biết rõ , nàng căn bản chính là cầu còn không được.

Hiện trường thức ăn cho chó có thể nói là phi thường phát rồ .

Ống kính tiếp tục.

Hạ Dĩ Đồng mới mới tinh tế nhìn qua Lục Ẩm Băng tay, tay kia đốt ngón tay xương rõ ràng, ẩn chứa lực đạo, chỉ là ngẫm lại đôi tay này nếu như đụng phải nàng, nàng liền muốn ngã oặt trong ngực Lục Ẩm Băng .

Thật đụng phải thời điểm, nàng quả thật cũng không có khống chế lại...

Tần Hàn Lâm: "Ngừng —— tiểu Hạ, ta là để ngươi diễn xuất giống nước đồng dạng cảm giác, không phải để ngươi trực tiếp giống nước ngã oặt tiến trong ngực nàng a."

"Không có ý tứ." Hạ Dĩ Đồng sắc mặt như hỏa thiêu, cái cằm đều nhanh đâm chọt ngực , gà mổ thóc nhẹ nhàng gật đầu.

Lục Ẩm Băng cười khanh khách.

Tần Hàn Lâm tức giận trừng nàng: "Ngươi cười cái gì cười, còn không phải ngươi nồi, diễn kịch đều có thể đem người cho mang ra phim!"

Lục Ẩm Băng khó được tốt tính, nín cười gật đầu: "Được được được, ta sai rồi."

Tần Hàn Lâm: "Điều chỉnh một chút."

Lục Ẩm Băng nắm tay từ Hạ Dĩ Đồng ngực rút ra, ở nàng vỗ vỗ lên bả vai: "Cố lên!"

Hạ Dĩ Đồng vẻ mặt đau khổ nhìn nàng, vô cùng đáng thương , quan hệ quen, bán manh cũng bán được thuận buồm xuôi gió , Lục Ẩm Băng nhịn không được xoa bóp đầu của nàng, khóe miệng ngậm lấy cười, ôn nhu an ủi: "Không vội, cùng lắm thì nhiều đến mấy lần."

Nàng đương nhiên không vội, quang minh chính đại thí nghiệm, chỉ cần máu mũi không ra quấy phá, nàng có thể đẹp hơn trời.

Nếu như chung quanh không có nhiều như vậy máy móc quay chụp, Hạ Dĩ Đồng cũng không vội, nàng hận không thể Lục Ẩm Băng tay dài ở trên người nàng, từ trước ngực sờ đến sau lưng, nhẹ khép chậm vê xóa phục chọn, lớn dây cung tiếng chói tai như mưa nặng hạt, nhỏ dây cung nhất thiết như nói nhỏ, cuối cùng bình bạc chợt vạch nước tương tóe, lớn châu nhỏ châu rơi khay ngọc.

Một phút sau, Hạ Dĩ Đồng mặt càng ngày càng hot, cổ cùng bên tai đều có cùng nhau hot thấu dấu hiệu.

Lục Ẩm Băng: "Cho tiểu Hạ lão sư cầm chai nước tới."

Lục Ẩm Băng cho nàng vặn ra nắp bình: "ng một lần mà thôi, có khác như thế lớn áp lực, hóa giải một chút."

Hạ Dĩ Đồng cúi đầu tiếp nhận nước, buồn bực không ra tiếng uống, hai cái về sau, bị Lục Ẩm Băng đè xuống thân bình, "Chậm một chút uống, uống ít một chút, không phải vậy một hồi muốn chạy nhà vệ sinh , quá phiền phức."

[BHTT - Full Phiên Ngoại] Ảnh Hậu Thành Đôi (Giới Giải Trí) - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ